3 dịch vụ Hosting Giá Rẻ tốc độ truy cập nhanh chóng, uy tín hàng đầu hiện nay

Hosting Giá Rẻ với chi phí tiết kiệm đang là lựa chọn của nhiều cá nhân, doanh nghiệp startup quy mô nhỏ. Tuy vậy, cấu hình của dịch vụ này vẫn được các nhà cung cấp đảm bảo đáp ứng nhu cầu người dùng. Sau đây là tổng hợp 3 dịch vụ Hosting Giá Rẻ tốc độ cao uy tín hàng đầu hiện nay để bạn tham khảo trong quá trình lựa chọn.

1. Vietnix

Vietnix là một trong những nhà cung cấp Hosting Giá Rẻ uy tín, chất lượng với hơn 10 năm hoạt động và được nhiều cá nhân, tổ chức tin dùng hiện nay. Với mục tiêu giúp khách hàng an tâm phát triển thương hiệu, bứt phá doanh thu trên môi trường internet, Hosting Giá Rẻ Vietnix dù có chi phí thấp nhưng tại vẫn đảm bảo các yếu tố tốc độ cao, ổn định, bảo mật.

Điểm mạnh của Hosting Giá Rẻ Vietnix có thể kể đến như:

♦  Môi trường lưu trữ và vận hành web tối ưu: Nhờ hệ thống phần cứng được chọn lọc kỹ càng và hệ thống phần mềm tiên tiến, hiện đại giúp website hoạt động ổn định với hiệu suất cao nhất.

♦  Đảm bảo trải nghiệm người dùng trong nước với tốc độ tải trang nhanh chóng, mượt mà nhờ hệ thống server đặt ngay tại Việt Nam. 

♦  Nâng cao bảo mật với công nghệ Firewall Anti DDoS basic; kết hợp cùng phần mềm tự động backup giúp khôi phục dữ liệu nhanh chóng sau sự cố bất ngờ. 

♦  Dễ dàng làm quen với bảng quản trị cPanel giao diện đơn giản, thân thiện với cả người mới bắt đầu.

♦  Tiết kiệm chi phí với đa dạng gói Hosting Giá Rẻ theo cấu hình và mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

♦  Hạn chế tối đa rủi ro với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm túc trực 24/7 để tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố trong thời gian ngắn nhất.

♦  Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh đó, Vietnix cũng đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn như giảm 40% trọn đời,  tặng kèm SSL, tặng bộ theme và plugin bản quyền trị giá 800$/năm (bao gồm Rank Math SEO Pro,  WP Rocket, itheme Security Pro, WPML,  theme và  plugin của MyThemeShop,...) khi mua Hosting Giá Rẻ.

2. Mắt Bão

Tiếp theo trong danh sách là Mắt Bão, một trong những nhà cung cấp Hosting Giá Rẻ uy tín tại Việt Nam hiện nay.Một số ưu điểm nổi trội của Mắt Bão có thể kể đến như:

♦  Tốc độ truy cập nhanh chóng và ổn định. 

♦  Giá thành rẻ với cấu hình đáp ứng cho người dùng cá nhân hoặc startup quy mô nhỏ.

♦  Độ bảo mật cao.

♦  Tuy vậy, nhà cung cấp này cũng tồn tại nhiều nhược điểm dễ dàng nhận thấy như:

♦  Một số gói Hosting Giá Rẻ chưa hỗ trợ SSL.

♦  Số lượng website trên một hosting bị giới hạn.

♦  Giới hạn số lượng tạo Park Domain.

3. Nhân Hòa

Nhắc tới dịch vụ Hosting Giá Rẻ không thể không kể đến Nhân Hòa - một trong những nhà cung cấp đời đầu ở lĩnh vực này. Những điểm nổi trội của dịch vụ Hosting Giá Rẻ tại Nhân Hòa bao gồm:

♦  Thương hiệu hoạt động lâu đời nên đảm bảo chất lượng hosting đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

♦  Giá cả phù hợp với học sinh, sinh viên. 

♦  Nhiều mã giảm giá với giá trị cao. 

Với mức giá thấp nên Hosting Giá Rẻ của Nhân Hòa cũng tồn tại nhiều hạn chế về tài nguyên như bị giới hạn dung lượng lưu trữ, số lượng domain hay băng thông một tháng. Do đó bạn nên tham khảo kỹ cấu hình các gói hosting tại đây để có thể lựa chọn gói dịch vụ tối ưu nhất theo nhu cầu sử dụng.

Tiêu chí chọn dịch vụ Hosting Giá Rẻ

Thực tế, khi nhắc đến Hosting Giá Rẻ thì chắc chắn yếu tố về giá sẽ được người dùng đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, một nhà cung cấp Hosting Giá Rẻ chất lượng cũng cần đảm bảo những tiêu chí sau: 

Giá thành hợp lý

Hosting Giá Rẻ không đồng nghĩa với việc bạn lựa chọn những dịch vụ hosting giá thấp nhất. Thay vào đó hãy cân nhắc sự cân bằng giữa giá cả - cấu hình - tính năng của hosting. Nên lựa chọn nhà cung cấp Hosting Giá Rẻ đáp ứng cả 3 tiêu chí này thay vì chỉ đáp ứng yêu cầu về giá.

Độ uy tín, lâu năm

Thời gian hoạt động của nhà cung cấp phần nào chứng tỏ mức độ uy tín của họ. Lý do là bởi nếu chất lượng dịch vụ không tốt thì nhà cung cấp khó có thể tồn tại lâu dài và bền vững. Với những nhà cung cấp mới thì bạn sẽ cần chọn lọc kỹ lưỡng hơn để đảm bảo chất lượng Hosting Giá Rẻ của họ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng không chỉ thể hiện ở việc tư vấn bán hàng mà còn là quá trình hỗ trợ xử lý sự cố trong thời gian sử dụng. Đặc biệt bạn nên ưu tiên những nhà cung cấp có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng túc trực 24/7.

Chương trình tặng kèm, khuyến mãi

Thực tế, các gói Hosting Giá Rẻ đã có mức chi phí rất thấp nên nhà cung cấp sẽ không giảm giá thêm nữa. Tuy nhiên những đơn vị uy tín vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ cho quá trình thiết kế, quản trị website thông qua các phần quà tặng kèm. Tốt nhất là bạn nên chọn những nhà cung cấp tặng miễn phí SSL hay công cụ theme & plugin bản quyền để tiết kiệm thời gian tối ưu web. 

Trên đây là tổng hợp top 3 dịch vụ Hosting Giá Rẻ tốc độ cao, uy tín hàng đầu hiện nay. Mong rằng với những gợi ý này, bạn có thể lựa chọn được nhà cung cấp phù hợp với chi phí tiết kiệm nhất theo nhu cầu sử dụng.

Tin cùng chuyên mục