Dịch vụ thiết kế sản xuất quầy pha chế inox của Inoxmientrung có gì HOT

Hiện nay, nhu cầu sử dụng quầy pha chế inox đang ngày càng tăng cao. Bởi sản phẩm này hỗ trợ người dùng một cách hiệu quả trong công việc pha chế và giúp không gian quán của mình trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Để đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng của khách hàng, các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế sản xuất quầy pha chế inox dần được mở rộng và phát triển hơn. Trong đó, Inoxmientrung là cái tên không thể không nhắc đến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn vị này qua bài viết sau nhé.

Nhu cầu sử dụng quầy pha chế inox hiện nay

Quầy pha chế inox hiện nay đang trở thành xu hướng được nhiều chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn. Với thiết kế được tích hợp nhiều tính năng hữu ích, sản phẩm này không những giúp cho không gian quán trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Mà còn hỗ trợ người dùng khá nhiều trong quá trình thao tác, pha chế những món đồ uống ngon.

Chính vì công năng khá nổi bật của nó, quầy pha chế inox dần được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm này ở các nhà hàng, quán cafe, quán trà sữa, quán bar,... Tuy nhiên, nếu muốn có cho mình những trải nghiệm an toàn và hiệu quả nhất hãy lựa chọn cho mình đơn vị thiết kế, sản xuất sản phẩm này uy tín, chất lượng nhé. Inoxmientrung sẽ là gợi ý tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Đâu là địa chỉ thiết kế, sản xuất quầy pha chế inox chất lượng?

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất quầy pha chế inox chất lượng, thì Inoxmientrung chắc chắn sẽ là đơn vị mà bạn không thể bỏ qua. Đây là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công và cung cấp các sản phẩm thiết bị công nghiệp.

Được thành lập từ năm 2018, đến nay Inoxmientrung đã thực hiện nhiều dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Vì thế, đơn vị đã tích lũy cho mình những kinh nghiệm quý giá để từ đó hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình. Do đó, Inoxmientrung thường xuyên đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt và nhận lại cho mình những đánh giá khá tích cực.

Dịch vụ thiết kế sản xuất quầy pha chế inox của Inoxmientrung có gì HOT

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ tại Inoxmientrung, hãy cùng tham khảo nhé.

Chất lượng cao cấp trong từng sản phẩm

Hiện nay, Inoxmientrung đang sản xuất, thiết kế, thi công, lắp đặt quầy pha chế inox 201, 304. Dòng sản phẩm này sở hữu ưu điểm vô cùng nổi bật về độ cứng và an toàn khi sử dụng. 

Bởi được gấp cạnh bằng máy chắn thủy lực vô cùng chắc chắn. Ngoài ra, ở các mối hàn còn được che bằng khí Argon giúp tránh hiện tượng oxy hóa cực kỳ hiệu quả.

Không những thế, từng sản phẩm ở Inoxmientrung không những được đánh giá cao về tính thẩm mỹ mà về chất lượng cũng khiến khách hàng phải đổ gục. Từng sản phẩm ở đây được kiểm tra khá nghiêm ngặt về chất lượng. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm đều có độ bền cao và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt khi sử dụng. 

Tư vấn báo giá theo yêu cầu

Không chỉ cung cấp đến khách hàng những sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, Inoxmientrung còn đáp ứng nhu cầu của khách hàng với dịch vụ tư vấn thiết kế cực kỳ thuận tiện. 

Đơn vị sẵn sàng nhận thiết kế và thi công sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Tùy theo kích thước và yêu cầu mà bạn mong muốn, Inoxmientrung đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Inoxmientrung là những người đã có kinh nghiệm khá lâu năm hoạt động trong nghề. Không những thế, những nhân viên ở đây còn có trình độ chuyên môn cao cùng đầu óc sáng tạo.

Họ nhất định sẽ tư vấn, và đưa ra giải pháp thiết kế phù hợp nhất với công trình của bạn. Đặc biệt, đơn vị sẽ báo giá trực tiếp cho khách hàng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.

Hữu ích cho bạn: Máy công hút mùi công nghiệp của Inoxmientrung

Chính sách hỗ trợ hấp dẫn

Lựa chọn sử dụng quầy pha chế inox tại Inoxmientrung, quý khách sẽ nhận được những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Có thể kể đến như: Thời gian bảo hành lâu dài hay giao hàng tận nơi với thời gian nhanh chóng. Đặc biệt, trong quá trình vận chuyển đơn vị sẽ đảm bảo sản phẩm không bị hư hỏng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.

Có thể thấy, Inoxmientrung mang lại cho khách hàng những lợi thế vô cùng hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn và sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng nhất thôi nào.

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ INOX MIỀN TRUNG

Địa chỉ: Lô 14 B2-21 Khu Đô Thị FPT Đà Nẵng, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Mã số thuế: 0401928638

Người ĐDPL: Nguyễn Đình Luân

Số điện thoại: 0898 567 222

Email: inoxmientrung365@gmail.com

Website: inoxmientrung.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/inoxmientrung.com.vn/

Pinterest: https://www.pinterest.com/inoxmientrung/

Youutbe: https://www.youtube.com/channel/UCQr7B9wwnX3DUYSBPaJ5LPw

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/inoxmientrung/

Twitter: https://twitter.com/Inoxmientrung

Tin cùng chuyên mục