Dũng Giang Sport: Cửa hàng dụng cụ thể thao uy tín

- Nếu đã từng tìm hiểu về lĩnh vực bán dụng cụ thể thao, chắc chắn người tiêu dùng sẽ nghe đến thương hiệu Dũng Giang Sport chuyên cung cấp các thiết bị thể thao, dụng cụ tập luyện cũng như thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại được nhiều người trên cả nước tin dùng và đánh giá cao. Với phương châm “Giá thành tốt nhất - Chất lượng tốt nhất - Dịch vụ chuyên nghiệp nhất”, Dũng Giang Sport luôn mong muốn mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Hành trình 20 năm xây dựng và phát triển

Ông Đặng Việt Dũng, Chủ cửa hàng Dũng Giang thể thao cho biết, trước đây cửa hàng kinh doanh buôn bán vợt cầu lông, các phụ kiện thể thao quy mô nhỏ. Với tầm nhìn xa trông rộng và nắm bắt được nhu cầu tập luyện dụng cụ thể thao lớn mạnh của người dân trên cả nước, ông Dũng đã mở rộng quy mô, đa dạng các sản phẩm tại cửa hàng.

Khách hàng chọn sản phẩm tại cửa hàng Dũng Giang Sport.

Hiện tại cửa  hàng chuyên cung cấp bán buôn, bán lẻ các dụng cụ thể thao chính hãng, các dòng máy tập thể dục như: ghế massage, máy chạy bộ,  xe đạp tập thể dục...; dụng cụ của các môn thể thao: bóng đá, bóng rổ, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, tennis..., quần, áo, giầy thể thao; các thiết bị ngoài trời.

Cửa hàng có 2 chi nhánh tại thành phố Tuyên Quang.  Mỗi chi nhánh đều cung cấp dụng cụ thể thao chất lượng, uy tín đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Không chỉ dừng ở việc phát triển chi nhánh riêng, cửa hàng còn tập trung cung cấp thiết bị thể dục uy tín, chất lượng cho các đại lý trên toàn quốc. Đến nay, Dũng Giang Sport  đã có khoảng hơn 30 đại lý nhập hàng của cửa hàng với định hướng lâu dài và ổn định.  

Nhân viên tư vấn ghế massage cho khách hàng tại cửa hàng Dũng Giang Sport.

Với hành trình 20 năm gây dựng, thương hiệu Dũng Giang Sport ngày càng lớn mạnh trên thị trường trong và ngoài tỉnh với hàng nghìn đơn hàng được bán ra thị trường mỗi năm, tạo điều kiện cho người dân có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn, nâng cao tinh thần yêu thể thao, rèn luyện sức khỏe.

Thông tin liên hệ Cửa hàng Dũng Giang thể thao

Cơ sở 1: số 285, đường Quang Trung, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang)

Cơ sở 2:  số 337, đường Quang Trung, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang)

Số điện thoại liên hệ: 0978.323.6660915.433.004

Facebook:https://www.facebook.com/TheThaoDungGiang?mibextid=LQQJ4d

Sản phẩm tạo nên uy tín

Dũng Giang Sport là cửa hàng chuyên cung cấp các dụng cụ, trang thiết bị tập luyện thể dục thể thao chất lượng hàng đầu hiện nay. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành nên nhận được sự tin tưởng cao từ khách hàng.

Cửa hàng Dũng Giang thể thao có địa chỉ tại đường Quang Trung (TP Tuyên Quang).

Các sản phẩm có thiết kế và tính năng hiện đại, đa dạng và phong phú. Đơn vị thường xuyên cập nhật những mẫu máy tập thể dục, thiết bị thể thao mới nhất, đẹp nhất, giá tốt nhất nhằm thúc đẩy tinh thần thể thao của mọi người.

Song song với việc thường xuyên cập nhật mẫu mã thì việc đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng là yếu tố cốt lõi trong phương châm kinh doanh của cửa hàng. Mẫu mã đa dạng nhưng chất lượng kém cũng sẽ làm mất đi sự hứng khởi trong luyện tập của khách hàng, đồng thời cũng sẽ hạ thấp uy tín của đơn vị cung cấp sản phẩm. Chính vì điều đó mà Dũng Giang Sport luôn tìm những sản phẩm có chất lượng cao, độ bền lớn để cung cấp cho khách hàng.

Đơn vị hiểu uy tín, chất lượng và giá tốt chính là các yếu tố tiền đề quan trọng làm nên sự phát triển của một cửa hàng. Vì vậy, Dũng Giang Sport luôn dung hòa giữa ba yếu tố này để khách hàng đạt được sự hài lòng cao nhất.

Một số sản phẩm máy tập thể dục tại cửa hàng Dũng Giang thể thao.

Bên cạnh những yếu tố trên, đơn vị còn có chính sách dịch vụ hấp dẫn như giao hàng tận nhà, miễn phí lắp đặt, giảm giá sản phẩm, tặng các thiết bị đi kèm, bảo hành lâu dài, bảo trì trọn đời… với mong muốn tri ân đến những khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ cửa hàng.

Nhờ đó, thương hiệu đã xây dựng được lượng khách hàng trung thành, nhận được nhiều phản hồi tích cực về sản phẩm và dịch vụ.

Bài, ảnh: Lý Thu

Tin cùng chuyên mục