Top 5 cân điện tử CAS bán chạy nhất thống kê bởi Cân điện tử Quốc Thịnh

Cân điện tử CAS là dòng thiết bị đến từ thương hiệu CAS của Hàn Quốc. Dòng sản phẩm này có rất nhiều tính năng nổi bật. Vì thế, đây là loại cân được nhiều người Việt Nam tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên, bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên mua cân điện tử CAS ở đâu uy tín và chất lượng. Cân điện tử Quốc Thịnh sẽ giúp trả lời thông qua bài viết dưới đây.

Cân điện tử CAS ED/ED-H

Cân điện tử CAS ED/ED-H là sản phẩm cân điện tử kỹ thuật thông minh chuyên dùng trong các ứng dụng thương mại, công nghiệp. Loại cân này có nhiều mức cân khác nhau để bạn lựa chọn. Cân hoạt động ổn định và chính xác. Điều này mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Cân điện tử CAS ED/ED-H được thiết kế thân thiện với người dùng. Bàn phím lớn, phím nhấn nhẹ và êm giúp mọi người dễ thao tác. Màn hình hiển thị LCD, với đèn nền xanh, giúp khả năng quan sát kết quả cân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cân này thích hợp sử dụng ở nhà kho, sản xuất, các ứng dụng cân cơ bản...

Cân điện tử CAS SW-II

Nếu đang tìm một sản phẩm cân cho nhà hàng, cửa hàng cafe, cửa hàng bán lẻ,... thì cân điện tử CAS SW-II là loại thích hợp nhất. Loại cân này có khả năng cân lên tới 30kg. Độ ổn định và chính xác cao là ưu điểm lớn của loại cân này.

Cân CAS SW-II được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng ở các quầy bán lẻ, hoặc các ứng dụng di động. Màn hình hiển thị LCD có số lớn, giúp người dùng dễ dàng quan sát trong nhiều điều kiện ánh sáng môi trường khác nhau. CAS SW-II được thiết kế thêm màn hình hiển thị phía sau, giúp khách hàng dễ dàng quan sát kết quả cân.

Cân điện tử CAS PW-II

Cân Điện Tử CAS PW-II là sản phẩm được thiết kế dành cho những ứng dụng cân cơ bản. Cân có nhiều đơn vị khác nhau để có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực. CAS PW-II được thiết kế nhỏ gọn, thân cân được làm bằng thép không gỉ. Điều này giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng.

Màn hình hiển thị của cân CAS PW-II có độ phân giải cao để người dùng có thể dễ dàng quan sát kết quả cân trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Loại cân này thường được sử dụng trong siêu thị, nhà hàng, cửa hàng rau quả, chợ,... 

 

Đầu cân điện tử CAS CI-200D/201D

Đầu cân điện tử CAS CI-200D/201D là bộ chỉ thị cân điện tử được hãng cân điện tử CAS sản xuất. CAS CI-200D/201D có thể kết nối với cảm biến kỹ thuật số, hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Đầu cân CI-200D/201D sử dụng màn hình hiển thị kỹ thuật số với độ phân giải cao. Cân này có 2 màn hình hiển thị LED(CI-200D) và LCD(CI-201D) để bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Các phím nhấn được thiết kế khoa học và có độ bền cao. Đầu cân CI-200D/201D thích hợp sử dụng trong nhiều ứng dụng như: cân bàn điện tử, cân sàn điện tử, cân xe tải và nhiều ứng dụng công nghiệp khác.

 

Đầu cân diện tử CAS BI

Đầu cân điện tử CAS BI là sản phẩm được thiết kế dành cho các ứng dụng trong công nghiệp. Loại cân này có khả năng chống nước và chống bụi bẩn.  CAS BI thích hợp sử dụng trong ứng dụng cân định lượng, cân đếm, cân bàn điện tử, cân sàn điện tử,...

Cân CAS BI có độ phân giải cao giúp cân hoạt động chính xác. Cân đạt tiêu chuẩn IP65, hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt. Đặc biệt, cân CAS BI sử dụng pin sạc và pin thường. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng.

Quốc Thịnh - Đơn vị cung cấp cân điện tử CAS uy tín, chính hãng

Quốc Thịnh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm, linh kiện cân điện tử. Đơn vị phân phối cân điện tử của các hãng nổi tiếng thế giới như: VMC, OHAUS, METTLER TOLEDO, VIBRA SHINKO, CAS, UTE,... Cân điện tử Quốc Thịnh đã và đang phục vụ hơn 10,000 khách hàng trong và ngoài nước. Trong đó có những tập đoàn lớn như: Satra Food, Samsung, Sony, Hoa Sen, Hòa Phát,...

Đơn vị luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao để cung cấp giải pháp toàn diện ngành đo lường cho các tổ chức,doanh nghiệp. Công ty đã và đang nhận được nhiều sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng trong cả nước. Quốc Thịnh luôn luôn lắng nghe và tiếp thu mọi sự góp ý của khách hàng để phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo và chuyên nghiệp hơn.

Để nhận báo giá và tư vấn cụ thể về các sản phẩm của Cân điện tử Quốc Thịnh, bạn hãy liên hệ ngay:

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV CN ĐIỆN TỬ QUỐC THỊNH

VPĐD: 753C Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, TP.HCM.

Địa chỉ: 148/7b Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

ĐT: 0939 121 568

Email: candientuquocthinh@gmail.com

Web: https://candientuquocthinh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/candientuquocthinh

Tin cùng chuyên mục