Ký kết chương trình phối hợp hoạt động, giai đoạn 2022-2027

Video không hợp lệ
- Ngày 24-3, Thường trực Câu lạc bộ Tân Trào phối hợp với Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã tổ chức ký kết chương trình phối hợp hoạt động, giai đoạn 2022-2027.

Lãnh đạo 2 đơn vị ký kết thực hiện chương trình phối hợp.

Dự lễ ký kết có các đồng chí: Nguyễn Hữu Hoan, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Tân Trào; Lê Tiến Thắng, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học – Kỹ thuật tỉnh; lãnh đạo Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh.

Tại lễ ký kết, các đại biểu đã được nghe chương trình phối hợp giữa Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh và Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Tân Trào về “Chăm sóc và phát huy vai trò của người cao tuổi” giai đoạn 2022-2027. Theo đó, 2 đơn vị sẽ thực hiện 3 nội dung, biện pháp phối hợp gồm: Thực hiện công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và phổ biến pháp luật về người cao tuổi; thực hiện tốt chăm sóc hội viên CLB là người cao tuổi, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người cao tuổi và thực hiện tốt công tác phát huy vai trò của người cao tuổi. Trong đó, phấn đấu, 100% hội viên là người cao tuổi được tổ chức chúc thọ, mừng thọ; các hội viên tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao; tích cực vận động, huy động các nguồn lực hợp pháp, quan tâm chăm sóc đời sống tinh thần, vật chất, sức khỏe cho hội viên CLB có hoàn cảnh khó khăn…

Đây là chương trình cụ thể thực hiện Đề án 02 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội của 2 đơn vị. 

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục