Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trung tâm Văn hóa tỉnh

- Chiều 25-12, Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập.

Dự lễ kỷ niệm có các đồng chí lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ của Trung tâm Văn hóa tỉnh; lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao các huyện, thành phố, đại diện các câu lạc bộ trực thuộc Trung tâm.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh cho Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Trong 40 năm qua, cán bộ, tuyên truyền viên của trung tâm đã không quản ngại khó khăn, gian khổ phối hợp với các địa phương mang lời ca, tiếng hát, tuyên truyền nhiều nội dung phong phú, thiết thực về các lĩnh vực: xóa đói giảm nghèo, phòng chống các tệ nạn xã hội, tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật… Nhờ có những đổi mới trong nội dung cũng như hình thức thể hiện, nên những câu chuyện thông tin luôn tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền ở cơ sở, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ ngày càng cao của nhân dân.

Trải qua 40 năm, Trung tâm đã đạt trên 100 Huy chương Vàng, hơn 200 Huy chương Bạc và nhiều Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các bộ, ban, ngành Trung ương, UBND tỉnh trao tặng. Nhiều năm liền, đơn vị đạt danh hiệu “Lá cờ đầu đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua”. Tập thể và nhiều cá nhân của đơn vị đã được các bộ, ngành từ trung ương đến địa phương tôn vinh, khen thưởng.

Nhân dịp này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Bằng khen cho Trung tâm Văn hóa tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và tổ chức hoạt động văn hóa cơ sở tại địa phương năm 2022.

Tin, ảnh: Thái Bảo

Tin cùng chuyên mục