Lễ bế mạc SEA Games 32 hôm nay (17/5): Hứa hẹn nhiều tiết mục ấn tượng

Sau hơn 10 ngày tranh tài trên đất Campuchia, SEA Games 32 sẽ chính thức khép lại vào tối nay (17/5) với Lễ bế mạc được tổ chức tại Sân vận động quốc gia Morodok Techo.

Lễ khai mạc SEA Games 32 thể hiện đậm nét bản sắc Campuchia. (Ảnh: TTXVN)

Sau trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32 đầy kịch tính giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia, các nội dung thi đấu của SEA Games 32 đã chính thức kết thúc vào ngày hôm qua (16/5).

Hôm nay (17/5), nước chủ nhà Campuchia tiến hành Lễ bế mạc SEA Games 32, đánh dấu sự kết thúc của kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 32.

Thủ tướng Campuchia Hun Sen sẽ chủ trì Lễ bế mạc SEA Games 32 với niềm tin ghi lại dấu ấn mạnh mẽ cho các quan khách của 11 quốc gia Đông Nam Á, người hâm mộ thể thao lẫn truyền thông quốc tế.

Sau hơn 20 ngày tranh tài ở 37 môn thể thao với 581 nội dung của hơn 12.400 thành viên các đoàn thể thao, Campuchia tự hào lần đầu tiên tổ chức thành công một sự kiện lớn SEA Games sau 64 năm.

Ông Vath Chamroeun, Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Quốc gia Campuchia kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Quốc gia tổ chức SEA Games 32 (CAMSOC) của nước chủ nhà, cho biết Lễ bế mạc SEA Games 32 sẽ được tổ chức tương tự Lễ khai mạc, nhưng sẽ lồng ghép các chương trình biểu diễn nghệ thuật mới, độc đáo và khác biệt.

Qua đó, giới thiệu về những nét văn hóa, văn minh, truyền thống của đất nước, con người Campuchia, hứa hẹn mang đến sự mãn nhãn và ấn tượng đối với công chúng.

Ông Vath Chamroeun chia sẻ, Lễ bế mạc SEA Games 32 được tổ chức với quy mô nhỏ hơn lễ khai mạc nhưng có những nét độc đáo riêng với chương trình biểu diễn nghệ thuật huy động gần 2.000 diễn viên tham gia, hứa hẹn một màn trình diễn mang đến nhiều cảm xúc xen lẫn niềm vui và tự hào về một kỳ SEA Games thành công tại Campuchia.

Cũng theo ông Vath Chamroeun, nước chủ nhà của SEA Games 32 đang chấn chỉnh vấn đề an ninh, trật tự để bảo đảm cho sự kiện diễn ra suôn sẻ.

Ở phần cuối của Lễ bế mạc SEA Games 32 sẽ là màn trao cờ đăng cai SEA Games 33 cho Thái Lan - nước chủ nhà của Đại hội tiếp theo sẽ diễn ra vào cuối năm 2025.

Hình ảnh ấn tượng tại Lễ bế mạc SEA Games 32

Sau hơn 20 ngày tranh tài, SEA Games 32 khép lại với lễ bế mạc ấn tượng, đáng nhớ và đầy lưu luyến trên sân Morodok Techo (Phnom Penh, Campuchia).

Thủ tướng Campuchia Samdech Techo Hun Sen tại Lễ bế mạc SEA Games 32.

Rất đông vận động viên, cổ động viên Campuchia đến sân Morodok Techo để theo dõi Lễ bế mạc SEA Games 32.

Lễ bế mạc SEA Games 32 được bắt đầu với tiết mục See you again (Hẹn gặp lại).

Đoàn thể thao Việt Nam tại Lễ bế mạc SEA Games 32.

Trình diễn ánh sáng trong Lễ bế mạc SEA Games 32 trên sân vận động Morodok Techo.

Đoàn thể thao Việt Nam diễu hành trên sân vận động Morodok Techo trong Lễ bế mạc SEA Games 32.

Đoàn thể thao Việt Nam diễu hành trên sân vận động Morodok Techo trong Lễ bế mạc SEA Games 32.

Lễ bế mạc SEA Games 32 được bắt đầu với màn biểu diễn nghệ thuật với tên gọi "See you again" (Hẹn gặp lại).

Màn trình diễn môn võ cổ truyền Kun Bokator của Campuchia.

Lễ bế mạc SEA Games 32 được bắt đầu với màn biểu diễn nghệ thuật với tên gọi "See you again" (Hẹn gặp lại).

Màn diễu hành của lực lượng tình nguyện viên.

Sân vận động Morodok Techo lung linh trong Lễ bế mạc SEA Games 32.

Theo Nhân Dân/TTXVN

Tin cùng chuyên mục