Liên hoan các đội tuyên truyền măng non tìm hiểu Luật Trẻ em

- Ngày 1-6, tại Hội trường Nhà văn hoá Trung tâm TP Tuyên Quang, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức khai mạc hè - hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 và Liên hoan các đội tuyên truyền măng non tìm hiểu Luật Trẻ em.

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội thi khối tiểu học và khối THCS.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã xây dựng kế hoạch, chỉ đạo các cấp Đoàn, Đội trong tỉnh tổ chức nhiều hoạt động bổ ích cho thiếu nhi trong dịp hè. Trong đó, tập trung vào các nhóm hoạt động chính: Phối hợp với các ngành triển khai tuyên truyền các nội dung về công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; tổ chức tốt các hoạt động tiếp nhận thiếu nhi về tham gia sinh hoạt hè tại địa phương và bàn giao thiếu nhi trở lại nhà trường sau dịp hè; đồng loạt trong ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện vì đàn em thân yêu”… Các hoạt động sẽ thực hiện cao điểm trong tháng 6 và xuyên suốt trong dịp hè.

Liên hoan các đội tuyên truyền măng non năm 2023 về tìm hiểu Luật Trẻ em với 11 đội tuyên truyền thuộc khối tiểu học, THCS đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia. Các đội trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm, đồng thời đưa ra những ý tưởng, giải pháp nhằm tuyên truyền hiệu quả Luật Trẻ em.

Ban tổ chức đã trao 11 giải, trong đó khối tiểu học trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích; khối THCS trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích. Giải nhất khối tiểu học thuộc về Trường Tiểu học Đăng Châu và giải nhất khối THCS thuộc về Trường THCS Kỳ Lâm (Sơn Dương).

Tin, ảnh: Thu Trang

Tin cùng chuyên mục