Mong muốn Vietjet tăng cường phối hợp tuyên truyền quảng bá thế mạnh phát triển du lịch của tỉnh

- Tiếp tục chương trình công tác tại thành phố Hồ Chí Minh, chiều 15-3, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm tại Học viện Hàng không Vietjet. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành, UBND huyện Lâm Bình, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương và đoàn công tác thăm Học viện Hàng không Vietjet.

Đoàn công tác thăm quan nơi đào tạo phi công, tiếp viên của hãng Hàng không Vietjet.

Học viện Hàng không Vietjet là cơ sở đào tạo, nghiên cứu ứng dụng công nghệ hàng không được đầu tư hiện đại với tiêu chuẩn châu Âu do Vietjet và Tập đoàn Hàng không Airbus phối hợp xây dựng và vận hành. Tiền thân của Học viện là Trung tâm đào tạo của Vietjet được Cục Hàng không Việt Nam phê chuẩn từ năm 2014. Đến tháng 11-2018 Học viện Hàng không Vietjet chính thức ra mắt và kế thừa những thành quả của những năm trước đây.

Đoàn thăm quan lớp học đào tạo tiếp viên hàng không của Học viện Hàng không Vietjet.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương tham gia trải nghiệm mô hình bay.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác đã đánh giá cao những bước phát triển vượt bậc của Học viện Hàng không Vietjet, góp phần đưa vào vận hành ứng dụng những công nghệ hàng không tiên tiến, phát triển đội ngũ chuyên gia, nhân viên hàng không trình độ cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của hãng và cả ngành hàng không trong khu vực.

 Đoàn công tác theo dõi buổi huấn luyện tiếp viên hàng không Vietjet.

Đồng chí mong muốn thời gian tới Công ty cổ phần Hàng không Vietjet tích cực tuyên truyền quảng bá tới các công ty lữ hành du lịch đang liên kết với Vietjet về những tiềm năng, thế mạnh, điểm du lịch của tỉnh, đặc biệt là tỉnh đang chuẩn bị tổ chức các hoạt động Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang và Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế lần thứ I năm 2022 tại Tuyên Quang vào cuối tháng 3 này.

Đoàn công tác thăm quan Trung tâm điều hành của Công ty cổ phần Hàng không Vietjet.

Trước đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác đã được thăm quan Trung tâm điều hành của Công ty cổ phần Hàng không Vietjet.

Tin, ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục