Các đại biểu tham gia buổi nghiệm thu đề tài.
Đề tài do Trường THPT Chuyên tỉnh Tuyên Quang chủ trì, thực hiện từ 7-2019 đến 12-2021. Đề tài đã nêu ra mối liên hệ của phương pháp “Bàn tay nặn bột” với các phương pháp dạy học môn Hoá học hiện đại; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy học môn Hoá học trong các trường THPT; vận dụng và hiệu quả vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” vào dạy học môn hoá học cho trường THPT trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.
Tại buổi nghiệm thu, Hội đồng phản biện đề tài đều đánh giá cao công trình nghiên cứu. Đề tài góp phần nâng cao khả năng học tập của học sinh và cải thiện, nâng cao chất lượng dạy học môn Hoá học của các trường THPT cũng như sự nghiệp giáo dục của tỉnh. Đồng thời, tác giả đã biên soạn bộ tài liệu “Hướng dẫn dạy học môn Hoá học theo phương pháp “Bàn tay nặn bột”cho giáo viên môn Hoá học THPT trên địa bàn tỉnh.
Đề tài được đánh giá, xếp loại khá.
Gửi phản hồi
In bài viết