Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, trong tháng 12-2022, Công ty Điện lực Tuyên Quang đã có nhiều hoạt động thiết thực. Tiêu biểu như: Hưởng ứng chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII” với thông điệp “Vạn trái tim - một tấm lòng” đã được cán bộ công nhân viên trong đơn vị nhiệt tình tham gia tích cực hiến máu nhân đạo, góp phần bổ sung lượng máu phục vụ cấp cứu và chữa bệnh trong dịp Tết Nguyên đán. Đồng thời, triển khai chương trình thắp sáng đường quê tại những nơi vùng sâu, vùng xa, vùng còn khó khăn; tổ chức vệ sinh công nghiệp rửa sứ Hotline trạm biến áp chuyên dùng của các khách hàng lớn trên địa bàn.
Công nhân Điện lực Tuyên Quang rửa sứ Hotline trạm biến áp 110kV Nhà máy Giấy An Hòa (TP Tuyên Quang).
Bên cạnh đó, tiếp tục triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng internet như app chăm sóc khách hàng, Email, Zalo… Công ty Điện lực Tuyên Quang đã phối hợp cùng các ngân hàng, các tổ chức trung gian tuyên truyền thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
Ông Trần Xuân Hảo, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tuyên Quang cho biết, trong Tháng tri ân khách hàng, Công ty đã chỉ đạo Điện lực các huyện, thành phố tập trung triển khai các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện như: Triển khai chương trình thắp sáng đường quê; hỗ trợ kiểm tra miễn phí hệ thống điện và hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Đồng thời triển khai vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho các doanh nghiệp bằng công nghệ rửa sứ hotline, hỗ trợ sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, với tổng chi phí cho các hoạt động gần 700 triệu đồng.
Công ty Điện lực Tuyên Quang khánh thành tuyến đường thắp sáng đường quê tại xã Lang Quán (Yên Sơn) nhân tháng tri ân khách hàng.
Để nâng cao hiệu quả cung cấp điện ổn định và gia tăng chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Tuyên Quang yêu cầu điện lực các huyện, thành phố tiếp tục duy trì thực hiện tốt công tác dự báo phụ tải, đảm bảo phương án cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng; đẩy mạnh lắp đặt công tơ điện tử, tăng cường hướng dẫn khách hàng cài app chăm sóc khách hàng… Qua đó, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, đảm bảo cấp điện ổn định, phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh và tiêu dùng cho người dân.
Gửi phản hồi
In bài viết