Nhiều mẫu ô tô Nhật Bản được ưu đãi mạnh trong tháng 6-2024

Ngay đầu tháng 6-2024, nhiều nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã tung ưu đãi mới cho các mẫu xe.

Tháng 6, hầu hết các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản triển khai ưu đãi. Ảnh: Hoàng Linh

Tổng giá trị ưu đãi dành cho Subaru Forester tại Việt Nam trong tháng 6-2024 cao nhất là 170 triệu đồng, trong khi mức khuyến mại ở các tháng trước là 250 triệu đồng.

Cụ thể, Forester phiên bản 2.0i-L và 2.0i-L EyeSight sẽ được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ, tặng phí đăng ký biển số, miễn phí bảo hiểm đường bộ, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất cao cấp và 5 năm bảo hành không giới hạn số ki lô mét.

Bản 2.5 i-S EyeSight cao cấp nhất được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tặng phí đăng ký biển số, miễn phí bảo hiểm đường bộ, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất cao cấp và 5 năm bảo hành không giới hạn số ki lô mét. Giá trị quy đổi là 160 triệu đồng.

Theo một đại lý của Subaru tại Hà Nội, mức ưu đãi tháng 6 giảm so với trước bởi lượng xe Forester cần thanh lý (xuất xưởng năm 2023) cơ bản đã hết.

Honda Việt Nam cũng thông báo chương trình khuyến mại mới dành cho tháng 6 đối với các mẫu ô tô, áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 6 đến hết 30-6.

Chỉ có 3 mẫu xe được hưởng ưu đãi tháng này gồm: CR-V (phiên bản G và L), City và Accord. Trong đó, Accord vẫn được khuyến mại mạnh mẽ nhất với mức hỗ trợ tiền mặt 220 triệu đồng; các xe còn lại được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, City và CR-V G được tặng thêm 1 năm bảo hiểm thân vỏ.

Ưu đãi lệ phí trước bạ được áp dụng theo mức 10% cho tất cả mẫu xe. Honda Việt Nam đang cắt dần các mẫu xe hưởng khuyến mại hằng tháng, tháng 6, các mẫu HR-V và Civic không còn được ưu đãi, trước đó là trường hợp của BR-V.

Từ nay đến ngày 30-6, người mua Toyota Veloz Cross và Avanza Premio có thể lựa chọn 1 trong 2 chương trình khuyến mại: Gói 1 được hưởng lãi suất ưu đãi 0%/năm cố định trong 12 tháng đầu; gói 2 được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota gói vàng. Cùng với đó, sedan Vios sẽ được hưởng gói ưu đãi với lãi suất 0%/năm cố định trong 6 tháng đầu; các mẫu xe khác lãi suất ưu đãi 1,99%/năm cố định trong 6 tháng đầu.

Với Mitsubishi, người mua xe sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và 1 mô hình xe cho tất cả các phiên bản XFORCE (All-New). Ngoài ra khách hàng sẽ nhận thêm 1 năm bảo dưỡng miễn phí (hoặc 20.000km tùy theo điều kiện nào đến trước) khi mua phiên bản GLX hoặc 1 chìa khóa đề nổ từ xa chính hãng với phiên bản Exceed của chiếc crossover đang ăn khách này.

Trong khi đó, khách mua xe Xpander hoặc Outlander sẽ được nhận gói hỗ trợ tương đương 50% phí trước bạ đi cùng các quà tặng camera toàn cảnh 360 độ hoặc camera lùi tùy phiên bản.

Ưu đãi hỗ trợ lên đến 100% lệ phí trước bạ, 2 năm bảo hiểm hiểm vật chất và gói bảo dưỡng miễn phí lên đến 3 năm (hoặc 60.000km) khi mua xe Pajero Sport. Hai mẫu xe Attrage và Triton cũng được ưu đãi lên đến 100% phí trước bạ, kèm một số quà tặng có giá trị như camera lùi và bảo hiểm vật chất...

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng mua xe, chương trình hỗ trợ tài chính MMV Auto Finance (MAF) đem đến gói lãi suất ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe trong tháng 6.

Ngoài nhóm xe Nhật Bản, chỉ có Ford triển khai mạnh ưu đãi trong tháng 6. Theo đó, hãng xe Mỹ tặng 5 chuyến tham dự sự kiện đặc biệt Raptor Rally tại Xứ Cờ hoa dành cho người mua Ford Ranger Wildtrak/Stormtrak/Raptor từ nay đến hết ngày 15-7-2024.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục