Nhiều sản phẩm du lịch mới tại Lễ hội kích cầu du lịch Hà Nội 2021

Sở Du lịch Hà Nội cho biết, Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 dự kiến được tổ chức từ ngày 16 đến 18-4 là sự kiện du lịch lớn của Hà Nội kể từ sau khi làn sóng thứ tư dịch Covid-19 được kiểm soát. Tại sự kiện này, sẽ có nhiều sản phẩm du lịch mới, với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách.

Theo Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang, trong khuôn khổ Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021, Sở sẽ tổ chức hoạt động "Công bố sản phẩm kích cầu du lịch nội địa năm 2021" với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp vận chuyển, lữ hành, lưu trú, điểm đến lớn trên địa bàn.

"Hiện nay, các đơn vị hàng không là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways đã cam kết sẽ có chương trình khuyến mại, giảm giá cho du khách. Ngoài ra, các đơn vị lữ hành trên địa bàn Hà Nội cũng đang tích cực tham gia với nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn về giá và chất lượng. Điển hình như Vietravel chào bán tour trọn gói thành phố Hồ Chí Minh - Hà Nội 3 ngày 2 đêm giá chỉ từ 990.000 đồng. Đây là mức giá tốt chưa từng có từ trước tới nay. Công ty lữ hành Hanoitourist ra mắt tour du lịch caravan Tây Bắc. Công ty du lịch VietFoot giới thiệu tour đêm Hỏa Lò cùng sản phẩm mới caravan Hà Nội – Nam Định... Du khách mua tour của các đơn vị lữ hành sẽ rất có lợi về giá", bà Đặng Hương Giang nói.

Bên cạnh giới thiệu sản phẩm du lịch mới, các doanh nghiệp cũng chủ động xây dựng và triển khai nhiều tour du lịch kích cầu hấp dẫn như: Tour du lịch chùa Hương giảm 15% giá vé; tour du lịch đền Gióng - Quốc Tử Giám giảm 15% giá vé; tour du lịch khách sạn Sofitel Metropole và city tour giảm 20% giá vé. Một số đơn vị lữ hành phát triển các tour du lịch mới của Hà Nội phục vụ du khách như: Thăng Long Tứ trấn; đình Chèm - chùa Bồ Đề - Bát Tràng (Hà Nội); đền Sóc - làng hoa Mê Linh và nhiều tour kết nối Hà Nội với các địa phương như Ninh Bình, Quảng Ninh, Lào Cai...

Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp. Ngoài các đơn vị, doanh nghiệp của Hà Nội, lễ hội còn có sự tham gia của nhiều tỉnh, thành phố để quảng bá sản phẩm du lịch liên kết giữa Hà Nội và các địa phương, như: Khánh Hòa, Bình Định, Đà Nẵng, Hà Giang, Lai Châu...

Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội Nguyễn Gia Phương cho biết, lễ hội năm nay được thiết kế theo không gian mở. Các đơn vị hàng không, lữ hành sẽ có không gian riêng để sắp đặt, trang trí với nhiều mô hình bắt mắt để thu hút du khách.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục