Bà Triệu Thị Hòa, 80 tuổi cần sự giúp đỡ của cộng đồng

- Người dân thôn 3, Cây Đa Minh Tiến, xã Minh Hương (Hàm Yên) ai cũng thương cho hoàn cảnh của bà Triệu Thị Hòa, 80 tuổi, dân tộc Dao. Ngày 29-3, bà bị tắc ruột được các con đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Sau vài ngày điều trị, bà được đưa xuống Khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai – Hà Nội.

Bà Triệu Thị Hòa, 80 tuổi, thôn 3 Cây Đa Minh Tiến, xã Minh Hương (Hàm Yên) rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

Được biết gia đình bà thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng mất sớm, một mình bà nuôi 7 người con. Tưởng như cuộc sống yên ổn, bà chăm chỉ làm lụng nuôi các con ăn học, khôn lớn nên người, nhưng 4 người con của bà không may bị mắc bệnh hiểm nghèo qua đời. Bà còn có 3 người con, trong đó người con trai út, không được nhanh nhẹn, lại thường xuyên ốm đau; 2 con gái lấy chồng, nhà thuộc hộ nghèo, phải kiếm ăn từng bữa. Bà sống với con dâu cả là chị Hoàng Thị Tương, 55 tuổi, không có việc làm ổn định. Hoàn cảnh của các con bà rất khó khăn, nên không có tiền chữa bệnh cho mẹ, tiền viện phí, điều trị mỗi ngày ở viện rất tốn kém. 

Đồng chí Triệu Văn Bình, Chủ tịch UBND xã Minh Hương (Hàm Yên) cho biết, gia đình bà Triệu Thị Hòa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, rất đáng thương, khi biết tin bà Hòa ốm, xã đã đến hỏi thăm động viên, chia sẻ với gia đình. Trong thời gian tới, Đảng ủy, UBND xã và các tổ chức chính trị cũng chung tay kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ  bà.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về số tài khoản 3120205112958, Agribank Tuyên Quang, Hoàng Thị Khuyên, cháu nội bà Triệu Thị Hòa. Hoặc chị Trần Thị Minh Thủy,  phóng viên Báo Tuyên Quang, số tài khoản cá nhân: 8100215014802  Agribank Tuyên Quang. Điện thoại: 0976.840.865

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục