Hơn 181 triệu đồng hỗ trợ gia đình ông Đàm Văn Hán

- Chuyên mục Nhịp cầu nhân ái ngày 6-11-2021 có đăng Bài: “Gia đình ông Đàm Văn Hán cần được giúp đỡ”.

Mạnh thường quân ủng hộ tiền tại Lễ Bàn giao nhà cho gia đình ông Đàm Văn Hán.

Thông qua Chuyên mục và sự kêu gọi rộng rãi trên mạng xã hội, tính đến ngày 1-12-2021 gia đình ông Đàm Văn Hán đã nhận được gần 181 triệu đồng do các nhà hảo tâm trong và ngoài nước ủng hộ. Điển hình như: Nhóm thiện nguyện “Childen are innocen” (Singapo): 64 triệu đồng; Nhóm Đinh Tỵ rắn vàng Tuyên Quang cùng với Facebook Bùi Thị Thúy, Phạm Lê Vân kết nối: 17 triệu đồng; Ủy ban MTTQ huyện Sơn Dương 30 triệu đồng; Báo Tuyên Quang: 8 triệu đồng và quà tặng trị giá hơn 5 triệu đồng; Tòa án nhân dân huyện Sơn Dương: 3 triệu đồng; Nhóm Cháo hoa mặt trời và các anh em của nhóm: 4,2 triệu đồng…

Hiện nay, căn nhà cấp 4 có diện tích hơn 80 m2 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí hơn 165 triệu đồng. Số tiền còn lại dùng để mua sắm các thiết bị trong gia đình, mua 1 con bò sinh sản.

Qua chuyên mục Nhịp cầu nhân ái trên Báo Tuyên Quang Cuối tuần xin chân thành cảm ơn tấm lòng của các cơ quan, đơn vị, mạnh thường quân đã chung tay giúp đỡ gia đình ông Đàm Văn Hán trong thời gian qua và xin dừng kêu gọi hỗ trợ.                    

Tin, ảnh: Giang Lam

Tin cùng chuyên mục