Ông Park Hang-seo lên kế hoạch thăm dò các đối thủ của đội tuyển Việt Nam

Ngày 3-6, đội tuyển Việt Nam rời khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai sang Crowne Plaza Dubai - Festival City tại Dubai. Đây là khách sạn do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) sắp xếp cho các đội tuyển tham dự các trận đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE.

Huấn luyện viên Park Hang-seo luôn sát cánh cùng các học trò tập luyện.

Cùng ngày, các lượt trận của bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra với 2 cặp đấu UAE - Malaysia, Thái Lan - Indonesia. Đây sẽ là cơ hội để ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam thăm dò và đánh giá những chân sút đáng sợ bên phía đối phương.

Các trận đấu sẽ diễn ra lúc 20h45 (23h45 giờ Việt Nam), do đó huấn luyện viên Park Hang-seo đã lùi buổi tập của đội tuyển Việt Nam để chia đôi ban huấn luyện đi thăm dò các đối thủ.

Đội tuyển Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn đội xếp nhì Malaysia 2 điểm. Thái Lan đứng thứ 3 với 8 điểm, UAE đứng thứ 4 (6 điểm) và Indonesia đứng cuối bảng với 0 điểm. Về mặt lý thuyết, đội tuyển Việt Nam đang có nhiều cơ hội nhất giành vé đi tiếp ở bảng G, nhưng trong loạt trận sắp tới, nếu Malaysia và Thái Lan có 3 điểm, đội tuyển Việt Nam sẽ mất ngôi đầu bảng. Vì vậy, nếu sảy chân ở trận đấu đầu tiên với Indonesia sẽ đẩy thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vào thế khó, bởi ngay sau đó là trận đấu với 2 đối thủ mạnh: Malaysia và UAE.

Lịch thi đấu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo lịch thi đấu đã được AFC công bố, Việt Nam sẽ gặp Indonesia và ngày 7-6, gặp Malaysia vào ngày 11-6 và UAE vào ngày 15-6. Huấn luyện viên Park Hang-seo đã đặt mục tiêu giành 6 điểm trong 3 trận đấu còn lại. Hiện tại, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam có tinh thần khá tốt, các trường hợp chấn thương nhẹ như Văn Toàn, Xuân Trường hay Văn Hậu đã hoàn toàn bình phục và tập cùng giáo án của cả đội.

Sau những thử nghiệm đưa ra ở trận hòa 1-1 với Jordan, ban huấn luyện tuyển Việt Nam gần như tìm ra những gương mặt tốt nhất cho trận đấu ngày 7-6 tới.

Theo Báo Hànộimới

Tin cùng chuyên mục