Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân trao Huy hiệu Đảng tại Chiêm Hóa

- Chiều 29 - 8, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 tại Đảng bộ xã Phúc Thịnh (Chiêm Hóa).

Đảng bộ xã Phúc Thịnh có 8 đảng viên được trao tặng huy hiệu 75, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng đoạt 2-9. Tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nông Thị Vinh, đảng viên chi bộ thôn An Quỳnh.

Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nông Thị Vinh.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh khẳng định, đây là danh hiệu cao quý, là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với những công lao, đóng góp của các đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của các đảng viên mà còn là niềm vui, tự hào chung của gia đình, chi bộ và toàn Đảng bộ xã Phúc Thịnh cũng như Đảng bộ huyện Chiêm Hóa.

Đồng chí mong muốn với bản lĩnh chính trị và kinh nghiệm của mình, các đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh; luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo, luôn xứng đáng là đảng viên tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, là cầu nối giữa Đảng và nhân dân, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân để góp phần xây dựng, phát triển quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp…

Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục