Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương thăm, chúc Tết Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em

- Ngày 29-1, đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương tặng quà người cao tuổi 
tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh.

Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh đang nuôi dưỡng và bảo trợ 36 đối tượng là người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi, động viên các đối tượng người có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm. Thăm phòng ở của các trẻ mồ côi và trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng chí đã ghi nhận và biểu dương sự tận tình, chu đáo trong việc chăm sóc người già, người có hoàn cảnh đặc biệt của các cán bộ, nhân viên Trung tâm thời gian qua.

Đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, nhân viên và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn đang sinh hoạt tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh. Đồng thời mong muốn trung tâm tiếp tục làm tốt công tác nuôi dưỡng và bảo trợ các đối tượng khó khăn tại đây.

Nhân dịp này, 36 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đã được gửi tới các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm.

Tin, ảnh: Giang Lam

Tin cùng chuyên mục