Học sinh hào hứng trở lại trường học tập sau kỳ nghỉ Tết

- Ngày 30-1 (tức 9-1 năm Quý Mão), học sinh các trường học trên địa bàn tỉnh đã trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Để tạo không khí vui vẻ, hào hứng cho học sinh và thúc đẩy phong trào thi đua “dạy tốt học tốt” ngay từ đầu năm mới, các trường học đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như giáo dục kỹ năng sống, tổ chức phát động “Tết trồng cây”, chia sẻ những câu chuyện tốt, việc làm ý nghĩa, những tấm gương vượt khó học giỏi để lan tỏa, khích lệ học sinh.

Theo thống kê của Sở Giáo dục và Đào tạo, trong ngày đầu đến trường sau kỳ nghỉ Tết, tỷ lệ học sinh đến trường đạt gần 100%. Đây là điều kiện thuận lợi để các nhà trường ổn định nền nếp học tập, quyết tâm hoàn thành mục tiêu đã đề ra trong năm học 2022-2023.

Giáo viên Trường Tiểu học Phan Thiết (TP tuyên Quang) tặng sách cho học sinh trong ngày đầu tiên học sinh đến trường học tập sau kỳ nghỉ Tết.

Giáo viên Trường Mầm non Sơn Nam (Sơn Dương) vui mừng đón trẻ trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết.

Trường THCS Phan Thiết (TP Tuyên Quang) tổ chức hoạt động văn nghệ sôi nổi, tạo khí thế phấn khởi trong ngày đầu tuần học sinh đến lớp.

Trường THPT Lâm Bình bắt tay ngay vào ổn định nền nếp, tổ chức dạy học sau kỳ nghỉ Tết.

Học sinh Trường Tiểu học thị trấn Na Hang trong ngày đầu đến trường sau kỳ nghỉ Tết.

Niềm vui của giáo viên, học sinh Trường Tiểu học Phan Thiết trong ngày đầu tiên đến trường sau kỳ nghỉ Tết.

Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục