Các đơn vị du học và du lịch Philippines trao đổi, tư vấn với các đối tác Việt Nam.
Tham dự sự kiện có Đại sứ Philippines tại Việt Nam Meynardo Los Banos Montealegre.
Tại sự kiện, các đơn vị tổ chức giáo dục và thương mại du lịch của Philippines đã trao đổi với các đối tác du học và du lịch của Việt Nam theo hình thức B2B và các sản phẩm du học.
Một nội dung quan trọng nằm trong chuỗi Roadshow chính là sự kiện chương trình học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (ESL). Đây là hoạt động của Tổng cục Du lịch Philippines nhằm quảng bá Philippines không chỉ như một điểm đến giải trí và du lịch MICE (du lịch kết hợp tổ chức sự kiện, triển lãm) mà còn là một quốc gia có thể học tiếng Anh một cách vui vẻ.
Việt Nam là thị trường tiềm năng quan trọng của Philippines. Trước đại dịch Covid-19, lượng du khách Việt đến Philippines đạt thứ hạng 13 trong biểu đồ thống kê du khách quốc tế. Vì vậy, việc lựa chọn Việt Nam là điểm hẹn hợp tác cùng nhau phát triển là tiêu chí hàng đầu của Tổng cục Du lịch Philippines, đặc biệt là vào năm 2023 và 2024.
Gửi phản hồi
In bài viết