Đoàn Việt Nam sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, đại diện Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch, các địa phương, doanh nghiệp du lịch, lữ hành.
Hai năm 2020 và 2021, Hội chợ WTM không được tổ chức do dịch Covid-19. Trước đó, du lịch Việt Nam đã có hơn 10 năm liên tiếp tham dự hội chợ và khá thành công trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa Việt Nam hấp dẫn, thân thiện, chất lượng, an toàn đối với khách du lịch tại thị trường Anh nói riêng và châu Âu nói chung. Hội chợ cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam tiếp cận, tìm hiểu đặc điểm và xu hướng phát triển thị trường, mở rộng hợp tác kinh doanh.
Năm nay, gian hàng du lịch Việt Nam tại WTM 2022 có diện tích 250m2 với sự hiện diện của một số địa phương trọng điểm phát triển du lịch cùng 23 tập đoàn và doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam. Tại hội chợ này, du lịch Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch quảng bá “Live fully in Vietnam” (Sống trọn vẹn ở Việt Nam) nhằm lan tỏa vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam và mời chào du khách quốc tế quay trở lại để khám phá Việt Nam tươi đẹp.
Trong khuôn khổ hội chợ, nhiều sự kiện, hoạt động sẽ được ngành du lịch Việt Nam tổ chức, như họp báo giới thiệu du lịch Việt Nam, gặp gỡ các đối tác, doanh nghiệp quốc tế, trả lời phỏng vấn các hãng truyền thông báo chí, giới thiệu Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”...
Gửi phản hồi
In bài viết