Ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021

- Ngày 4-7, Tỉnh đoàn Tuyên Quang tổ chức ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao nhận vật phẩm tiếp sức mùa thi cho các huyện đoàn, thành đoàn.

Toàn tỉnh có 8.708 thí sinh tham gia dự thi với 29 điểm thi. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo thành lập 39 đội thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi với 581 tình nguyện viên tham gia các hoạt động: Hỗ trợ các “Suất cơm miễn phí”; tặng quà thí sinh có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ đưa, đón thí sinh, giữ trật tự an toàn giao thông tại các cổng trường; hỗ trợ nước uống, khẩu trang, nước sát khuẩn cho thí sinh, người nhà thí sinh; phối hợp phun thuốc khử trùng tại các điểm thi nhằm đảm bảo công tác phòng, chống Covid-19...

Tại lễ ra quân, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tặng các vật phẩm tiếp sức mùa thi gồm áo, mũ và nước khoáng đóng chai cho 29 điểm thi THPT năm 2021; phối hợp với Đại lý Hyundai Tuyên Quang và nhóm Thiện nguyện xanh Tuyên Quang tặng 9 suất quà với tổng trị giá 5,5 triệu đồng cho 9 thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Yên Sơn, Lâm Bình và thành phố Tuyên Quang.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ, hỗ trợ và giúp đỡ các thí sinh tham dự kỳ thi THPT năm 2021, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi. Chương trình diễn ra từ ngày 6-7 đến hết ngày 9-7.

Tin, ảnh: Thu Trang

Tin cùng chuyên mục