Sơn Dương gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

- Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 -13/10/2022), chiều 13-10, UBND huyện Sơn Dương tổ chức gặp mặt và biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Sơn Dương tặng giấy khen cho doanh nghiệp, hợp tác xã có thành tích xuất sắc
trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Toàn huyện hiện có 309 doanh nghiệp, 96 hợp tác xã (HTX) đang hoạt động. Trong 9 tháng năm 2022, có 32 doanh nghiệp, 21 HTX, 415 hộ kinh doanh thành lập mới; hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh đã tạo công ăn việc làm cho trên 3.000 lao động, đóng góp trên 50 tỷ đồng vào ngân sách của huyện.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND huyện đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của các doanh nghiệp, doanh nhân trong thời gian qua, ghi nhận và biểu dương đội ngũ doanh nhân trên địa bàn huyện đã nỗ lực vượt qua khó khăn trong tình hình đại dịch Covid-19, ổn định sản xuất đảm bảo việc làm cho người lao động, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện. 

Nhân dịp này, UBND huyện đã khen thưởng 12 doanh nghiệp, HTX có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Tin, ảnh: Thanh Tùng

Tin cùng chuyên mục