Tại sao nên chọn Carpla – Nền tảng trao đổi, mua bán xe ô tô cũ tại Việt Nam?

Dịch vụ mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng ngày càng trở nên phổ biến với người tiêu dùng nước ta những năm gần đây, nhất là vào thời điểm suy thoái kinh tế đang tác động mạnh mẽ đến quyết định chi tiêu. Thay vì lựa chọn xe mới, mua xe cũ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối ưu, dễ dàng thay đổi theo sở thích hay nhu cầu công việc mà không quá bận tâm về chi phí. Với thế mạnh về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu, Carpla đang là điểm đến tin cậy giúp người mua - người bán có được lựa chọn ưng ý về xe đã qua sử dụng.

Thị trường xe ô tô cũ tại Việt Nam đang sôi động trở lại

Từ ngày 01/07/2023, Chính phủ đã áp dụng giảm 50% lệ phí trước bạ giúp thị trường xe cũ đã và đang sôi động trở lại. Xu hướng sử dụng xe cũ ở các thành phố lớn ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm bởi ưu điểm về chất lượng, giá bán hấp dẫn hơn do xe mới giảm giá và không lo vấn đề lỗi mốt so với xe mới. Những dòng xe gầm cao có mức giá từ 500 - 700 triệu sẽ là phân khúc tiềm năng và dễ dàng thu hút khách hàng. 

Tuy nhiên, việc tìm hiểu và lựa chọn đơn vị mua bán xe đã qua sử dụng uy tín vẫn là bài toán khó mà người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Mua xe cũ cần nhiều thời gian hơn vì chất lượng mỗi xe mỗi khác, người dùng khi có nhu cầu nên tham khảo thông tin từ thị trường hoặc người thân, bạn bè để có được mẫu xe ưng ý, đảm bảo về chất lượng và hạn chế rủi ro. 

Carpla - Địa chỉ mua bán xe đã qua sử dụng uy tín, chất lượng hàng đầu

Carpla là nền tảng mua bán xe oto cũ ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2022 với thế mạnh về cam kết chất lượng dịch vụ, sản phẩm hàng đầu. Chỉ với hơn một năm hoạt động, đơn vị đã và đang hoàn thiện hệ thống chuỗi showroom phủ sóng các tỉnh, thành phố lớn tại nước ta. Khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương hay TP Hồ Chí Minh đều dễ dàng đến trực tiếp và trải nghiệm tại showroom với chuỗi dịch vụ tích hợp hiện đại, tiện ích.

Tại Carpla, khách hàng được cung cấp trọn vẹn chuỗi dịch vụ liên quan đến ô tô bao gồm mua bán, trao đổi xe; xưởng sửa chữa, bảo dưỡng, chăm sóc xe; tư vấn bảo hiểm; hỗ trợ cho vay,... với nhiều ưu điểm nổi bật:

Chế độ bảo hành tốt

Khách hàng mua xe tại Carpla được cam kết bảo hành lên đến 12 tháng hoặc 20.000km. Với trường hợp xe ô tô vẫn còn bảo hành tại hãng thì người dùng vẫn có thể sử dụng dịch vụ này.

Quy trình kiểm định nghiêm ngặt

Quy trình thu mua xe đã qua sử dụng tại Carpla được diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm tốt nhất trước khi đến tay người dùng. Mỗi mẫu xe bán ra được cam kết kiểm định 160 bước theo tiêu chuẩn từ hãng Toyota, Mitsubishi,... giúp người dùng hoàn toàn an tâm về lựa chọn của mình. 

Động cơ, hệ thống điện của xe cũng được kiểm tra bằng thiết bị đọc lỗi, nhờ vậy đảm bảo chiếc xe ô tô đạt đủ điều kiện tham gia vận hành. Khung xe và gầm xe phải được kiểm tra để biết xe từng xảy ra tai nạn, va đập, bị thủy kích chưa. Các thông tin về hồ sơ pháp lý, tình trạng xe được công khai minh bạch, rõ ràng giúp quá trình mua bán diễn ra nhanh gọn, thuận tiện cho mọi khách hàng. 

Thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng

Toàn bộ các thủ tục liên quan đến hợp đồng mua - bán công chứng, rút hồ sơ đều sẽ được miễn phí tại Carpla. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên Carpla cũng hỗ trợ khách hàng các thủ tục sang tên đổi chủ, đăng ký để khách hàng nhanh chóng nhận được chiếc xe yêu thích.

Chính sách cho vay dài hạn

Một lý do nữa giúp khách hàng ưu tiên lựa chọn Carpla là chính sách cho vay dài hạn. Đơn vị liên kết với nhiều ngân hàng nhằm hỗ trợ giá trị khoản vay lên đến 70% giá trị xe cùng lãi suất ưu đãi.

Với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn cùng hệ thống dịch vụ tiện ích hàng đầu, Carpla tự hào là người đồng hành tin cậy cùng quý khách hàng trên hành trình hiện thực hoá giấc mơ xe hơi. 

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

Hotline: 0825 355 355

Website: https://carpla.vn 

Email: hotro@carpla.vn

Tin cùng chuyên mục