Tặng 100 suất quà cho người khuyết tật và trẻ mồ côi nghèo huyện Sơn Dương

- Chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027, ngày 27-4, tại xã Tân Trào, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với UBND huyện Sơn Dương tổ chức Chương trình trao quà cho người khuyết tật và trẻ mồ côi nghèo.

Tham dự có đồng chí Lương Phan Cừ, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam khóa V; Nguyễn Thị Bích Ngọc, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Hồ Chí Minh; Hoàng Thị Khánh, nguyên Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Hồ Chí Minh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh; một số sở, ban ngành của tỉnh, huyện.

Lãnh đạo Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam khóa V và Hội Bảo trợ người khuyết tật và
trẻ mồ côi TP Hồ Chí Minh tặng quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi nghèo xã Tân Trào (Sơn Dương).

Lãnh đạo Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam khóa V và Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP Hồ Chí Minh tặng quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi nghèo xã Tân Trào (Sơn Dương).

Đoàn đã trao 100 suất quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt, áo khoác và áo sơ mi cho 100 người khuyết tật, trẻ mồ côi nghèo có hoàn cảnh khó khăn của các xã: Tân Trào, Minh Thanh, Trung Yên, Bình Yên, Lương Thiện, tổng trị giá gần 100 triệu đồng. Nguồn tiền do Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam kết nối với Thành hội TP Hồ Chí Minh và Quỹ phúc lợi xã hội EDEN tài trợ. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam cùng các nhà hảo tâm trao tặng các phần quà đến những mảnh đời không may mắn trong cuộc sống. Qua đó động viên, chia sẻ với những đối tượng người khuyết tật, trẻ mồ côi, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch Covid -19, sớm ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục