Tặng 50 suất quà cho đoàn viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn

- Ngày 3-1, LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi và tặng 50 suất quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty cổ phần Xi măng Tuyên Quang.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty cổ phần Xi măng Tuyên Quang.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận tinh thần khắc phục khó khăn của đoàn viên, công nhân lao động của Công ty trong thời gian qua và bày tỏ mong muốn các đoàn viên, công nhân lao động phát huy hơn nữa tinh thần vượt khó, tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

LĐLĐ tỉnh đã trao 50 suất quà cho 50 đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, nguồn kinh phí của LĐLĐ tỉnh. Những món quà ý nghĩa đã góp phần động viên về vật chất và tinh thần đối với các đoàn viên, người lao động. Qua đó, giúp đoàn viên, người lao động vơi bớt khó khăn, tiếp tục gắn bó với doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh của đơn vị.

Thời gian tới, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tiếp tục đi thăm, động viên và hỗ người lao động gặp khó khăn tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục