Tặng 60 xe đạp cho học sinh khó khăn huyện Hàm Yên

- Chiều 23-8, Kiểm toán nhà nước chuyên ngành III phối hợp với UBND huyện Hàm Yên tổ chức chương trình thiện nguyện “Xe đạp yêu thương cùng em tới trường” tại xã Phù Lưu (Hàm Yên).

Các đồng chí lãnh đạo Kiểm toán nhà nước chuyên ngành III và UBND huyện Hàm Yên tặng xe đạp cho học sinh khó khăn trên địa bàn huyện.

Chương trình đã trao 60 chiếc xe đạp cho 60 em học sinh của Trường THCS Phù Lưu và Trường THCS Minh Dân; tặng 30 suất học bổng cho 30 em học sinh của Trường Tiểu học Phù Loan và Trường Tiểu học Minh Dân. Những phần quà tặng ý nghĩa trên do tập thể lãnh đạo, công đoàn, đoàn viên, thanh niên Kiểm toán nhà nước chuyên ngành III đóng góp thực hiện.

Việc tổ chức chương trình thiện nguyện trao tặng xe đạp và các suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh vùng sâu vùng xa, học sinh bị mắc bệnh hiểm nghèo…được tổ chức trước thềm năm học mới đã góp phần động viên, khích lệ các em học sinh vươn lên trong cuộc sống và học tập; thể hiện trách nhiệm của những người làm công tác kiểm toán đối với các hoạt động xã hội ở vùng khó khăn.

Tin, ảnh: Mạnh Tùng

Tin cùng chuyên mục