Tặng quà Tết các chốt kiểm lâm trên lòng hồ thuỷ điện Tuyên Quang

- Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Quý Mão 2023, ngày 14-1, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, lãnh đạo UBND huyện Na Hang và Lâm Bình đã đến chúc Tết, tặng quà, động viên các cán bộ kiểm lâm, nhân viên tuần rừng tại các chốt bảo vệ rừng trên vùng lòng hồ thuỷ điện Tuyên Quang.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang tặng quà Tết chốt kiểm lâm Bắc Vãng (Hạt Kiểm lâm huyện Na Hang).

Đoàn đến thăm, tặng quà Tết chốt kiểm lâm Bắc Vãng (Hạt Kiểm lâm Na Hang), chốt kiểm lâm Song Long (Hạt Kiểm lâm Lâm Bình), chốt bảo bệ rừng Khuôn Phay (Ban Quản lý rừng phòng hộ Lâm Bình). Tại các chốt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang tặng quà và gửi lời chúc tết cán bộ, người lao động đang công tác tại các chốt kiểm lâm cùng gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác tặng quà Tết chốt kiểm lâm
Song Long (Hạt Kiểm lâm huyện Lâm Bình).

Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết chốt bảo vệ rừng
Khuôn Phay (Ban Quản lý rừng phòng hộ Lâm Bình).

Đồng chí đánh giá cao tinh thần làm việc của cán bộ, người lao động và các kết quả đã đạt được trong công tác quản lý bảo vệ và phát triển rừng năm 2022 và không quên nhắc nhở cán bộ, công chức tại các chốt kiểm lâm vui xuân mới, không quên nhiệm vụ; cần phải nêu cao vai trò, tinh thần trách nhiệm, không được lơ là nhiệm vụ, luôn đảm bảo quân số thường trực tại chốt thời điểm trước, trong và sau tết.  Đồng thời bảo vệ chặt chẽ diện tích rừng hiện có  trên địa bàn được giao quản lý; thực hiện tốt các biện pháp phòng cháy rừng.

Tin, ảnh: Cao Huy

Tin cùng chuyên mục