Tạp chí Hữu cơ Việt Nam tặng 100 suất quà cho các đối tượng chính sách tại Chiêm Hóa

- Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 20-7, Tạp chí Hữu cơ Việt Nam phối hợp với UBND xã Xuân Quang (Chiêm Hóa) tổ chức chương trình tặng quà tri ân các đối tượng chính sách.

Tiến sĩ khoa học Hà Phúc Mịch, Chủ tịch Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Xuân Quang (Chiêm Hóa).

Tới dự có Tiến sĩ khoa học Hà Phúc Mịch, Chủ tịch Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; Nông Hải Việt, Tổng Biên tập Tạp chí Hữu cơ Việt Nam; lãnh đạo UBND huyện Chiêm Hóa và các đơn vị tài trợ.

Tại buổi tặng quà, đoàn đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã.

Những phần quà là tấm lòng, tình cảm, sự tri ân sâu sắc của tập thể, cá nhân đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các thương binh, bệnh binh, Anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời, khích lệ, động viên các thương, bệnh binh luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

 Đoàn đại biểu Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam, Tạp chí Hữu cơ Việt Nam dâng hương, hoa tại Nhà bia ghi tên các liệt sỹ của xã Xuân Quang (Chiêm Hóa).

Trước đó, đoàn đã đến dâng hương tại Nhà bia ghi tên các liệt sỹ xã Xuân Quang (Chiêm Hóa).

Tin, ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục