Chiến dịch quảng bá, truyền thông với chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh – Sống động từng trải nghiệm” do Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh triển khai trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 sắp tới. Theo đó, Sở sẽ phối hợp thực hiện giới thiệu Chương trình “Sài Gòn - Check in”, thông qua hình thức tham quan trải nghiệm, làm clip giới thiệu các điểm đến, gồm phong cảnh đẹp, địa danh nổi tiếng, địa chỉ ẩm thực, mua sắm…
Các nội dung quảng bá sẽ được cập nhật liên tục bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh trên các trang mạng xã hội, trang web của ngành Du lịch thành phố, để đông đảo người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế cùng theo dõi, tìm hiểu và tham gia.
Cùng với việc quảng bá trên các nền tảng truyền thông truyền thống và các trang mạng xã hội, Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh còn phối hợp với các tổ chức, đoàn thể, địa phương… đẩy mạnh truyền thông về các điểm đến trên địa bàn tới các tầng lớp nhân dân; khuyến khích các đoàn thể, tổ chức, đơn vị trên địa bàn tổ chức các đoàn tham quan, sinh hoạt ngoại khóa… tại các điểm du lịch của thành phố.
Gửi phản hồi
In bài viết