Thành phố Tuyên Quang thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022

- Sáng 12-2, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố Tuyên Quang đã tổ chức Hội nghị phát động thi đua năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy.

Năm 2021, thành phố Tuyên Quang đã phát động và triển khai thực hiện sôi nổi, có hiệu quả các phong trào thi đua và nhận được sự tham gia hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân. Trong năm, thành phố được Thủ tướng Chính phủ công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới năm 2020; thu nhập bình quân của người dân trên địa bàn thành tăng trên 1,8 lần so với năm 2015...

Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố cho các tập thể đã có thành tích
trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021.

Phát động phong trào thi đua năm 2022 với chủ đề “Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc thành phố Tuyên Quang thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022”, Chủ tịch UBND thành phố đề nghị, toàn thể cán bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang thành phố tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tập trung thực hiện có hiệu quả mục tiêu kép “Vừa quyết liệt phòng, chống dịch hiệu quả; vừa tập trung phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội”, quyết tâm thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022.

Đại diện các cụm, khối thi đua của thành phố ký giao ước thi đua năm 2022.

Tại hội nghị, 8 đơn vị đại diện cho các cụm, khối thi đua của thành phố đã ký giao ước thi đua để phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND thành phố đã tặng Giấy khen cho 11 tập thể, 11 cá nhân vì đã có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục