Thay áo cho căn bếp với nồi chiên không dầu Bluestone cực hấp dẫn

Không thể bàn cãi về mức độ cực sốt của nồi chiên không dầu bluestone với hội yêu nội trợ. Một chiếc nồi tuy nhỏ nhưng lại là cả thế giới vật dụng đa dạng, an toàn và lành mạnh cho sức khỏe mọi người. Đây chính là tín hiệu khuyên bạn hãy thay đổi diện mạo căn bếp, và rinh ngay sản phẩm nồi chiên không dầu cực tiện này cho không gian bếp nhà mình.

Nồi chiên không dầu Bluestone có gì nổi bật?

Chiên nướng đối lưu, an toàn sức khỏe

Với công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air hiện đại, chiếc nồi chiên không dầu này sẽ giúp bạn điều khiển không khí nóng luân chuyển bên trong, hỗ trợ làm chín thực phẩm nhanh hơn, giòn tan bên ngoài – mềm mọng bên trong, mà lại vừa thơm ngon, bắt mắt và giữ vững hương vị đặc trưng vốn có.

Đặc biệt, khả năng lược bỏ mỡ thừa của công nghệ Rapid Air cũng đáng kinh ngạc khi loại bỏ được 80 – 90% lượng dầu mỡ so với những phương pháp chiên rán truyền thống.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Chiếc nồi chiên không dầu bluestone được thiết kế với tone màu đen sang trọng, kiểu dáng độc đáo, đường nét uốn cong mềm mại, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt, phần mặt trước cửa nồi Bluestone được thiết kế phần kính dày dặn, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong cũng như dễ dàng đóng – mở cửa nồi kiểm tra khi cần thiết.

Hệ thống điều khiển thông minh

Đảm bảo với mọi người, mọi nhà, sản phẩm nồi chiên không dầu bluestone hoàn toàn phù hợp với những ai ít tiếp xúc với vật dụng điện tử. Vì toàn bộ thông số, thông tin và hướng dẫn cụ thể đều được tập đoàn gia dụng Bluestone tích hợp trên bảng điều khiển sản phẩm, màn hình LED sắc nét, 9 chương trình nấu nướng cài đặt sẵn sẽ hỗ trợ bạn thực hiện mọi thao tác.

Dễ dàng vệ sinh

Toàn bộ phụ kiện, lòng nồi được phủ lớp chống dính cao cấp siêu bền, hạn chế các tình trạng quá tải nhiệt, cháy khét thực phẩm, bám dính trên thiết bị. Giúp bạn dễ dàng tháo lắp, vệ sinh tiện lợi.

Dung tích lớn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dung tích nồi chiên không dầu bluestone cho bạn lựa chọn từ 5 lít – 6.5 hay 10 lít đều có sẵn. Với mức dung tích khổng lồ này, bạn dễ dàng trổ tài vào bếp, thực hiện các món ăn nấu nướng đa dạng từ khoai tây chiên, gà nướng nguyên con, khoai lang nướng, thịt sườn nướng, rã đông, … đều dễ dàng thực hiện mà không cần chia nhỏ thực phẩm.

Công suất nồi chiên không dầu cực lớn

Mọi sản phẩm nồi chiên không dầu bluestone đều sở hữu mức công suất vượt trội lên đến 1800W, giúp các món chiên rán, làm chín thực phẩm không còn tốn nhiều thời gian chờ đợi. Đây cũng chính là ưu điểm tuyệt vời mà nồi chiên không dầu bluestone góp một phần công sức nhỏ bé vào quá trình tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Ngoài ra, sản phẩm nồi chiên không dầu bluestone còn sở hữu khả năng điều khiển bằng wifi từ xa, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn chế độ, nhiệt độ và thời gian nấu nướng.

Về mức giá của sản phẩm, tùy theo lượng dung tích, công suất và công nghệ tích hợp mà sẽ có sự chênh lệch. Nhưng với mức giá từ 2 – 7 triệu, đây cũng được coi là sản phẩm nồi chiên không dầu chất lượng, an toàn nhất mà bạn có thể lựa chọn.

Quả thật, sản phẩm nồi chiên không dầu bluestone đúng là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong gian bếp của mọi gia đình hiện đại. Chiếc nồi nhỏ nhưng có võ này chắc chắn sẽ mang đến những phút giây thư giãn, tận hưởng không gian vui vẻ, ấm cúng cho cả bạn và gia đình mỗi khi vào bếp.

Website tổng hợp nồi chiên không dầu hàng đầu – Noichienkhongdau.com.vn

Nếu vẫn còn lo lắng về chất lượng, giá cả, chính sách bảo hành, khuyến mãi của sản phẩm nồi chiên không dầu bluestone. Bạn hãy truy cập ngay vào website tổng hợp nồi chiên không dầu hiện đại nhất ngày nay – Noichienkhongdau.com.vn, nơi tổng hợp tất tần tật thông tin bạn cần về các thương hiệu gia dụng nổi tiếng như: Sharp, Philips, Kangaroo, Gaabor, Lock&Lock,…

Vậy còn ngần ngại gì mà không truy cập ngay vào website Noichienkhongdau.com.vn để tìm hiểu, so sánh cũng như cân đo đong đếm tài chính trước khi đưa ra quyết định lựa chọn tốt nhất cho cả gia đình.

Thông tin liên hệ:

  • Website: Noichienkhongdau.com.vn
  • Hotline: 0853555759
  • Email: noichienkhongdaucomvn@gmail.com
  • Address: Số 62 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục