Anh hòa Đức ở trận cầu có 6 bàn thắng

Ở lượt trận cuối bảng A3 Nations League lúc rạng sáng 27-9 (giờ Hà Nội), Anh và Đức thủ hòa với hai tình huống phạt đền và 4 bàn thắng chia đều cho mỗi bên.

Tại giải năm nay, tuyển Anh đã hết mục tiêu phấn đấu do rớt hạng sớm một vòng. Trong khi đó, Đức cũng không còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng để giành quyền đi tiếp. Dù chỉ chơi trận thủ tục nhưng hai đội vẫn cống hiến hết mình với lối chơi đầy "sắc màu".

Đức tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và khiến khung thành đối thủ gặp "sóng gió" ở phút thứ 10. Sau tình huống bị "vỗ mặt", Anh đáp trả bằng đợt phản công chớp nhoáng nhưng thủ môn Stegen đã chơi tốt để cứu thua cho Đức.

Với chiến thuật phòng ngự phản công, "Tam sư" gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đối thủ. Phút 44, Sterling tiếp tục được trao cơ hội song tiền đạo của Chelsea vẫn không thể hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn.

Những diễn biến đáng chú ý nhất chỉ đến trong hiệp kế tiếp và khởi đầu bằng tình huống mắc lỗi của Harry Maguire trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Gundogan đánh bại thủ môn Nick Pope, giúp Đức vượt lên dẫn trước ở phút 52.

Sau sai lầm đầu tiên, Harry Maguire tiếp tục để mất bóng. Đức ngay lập tức phản công nhanh và kết thúc bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt của Havertz ở phút 67.

Anh không hề nao núng dù bị dẫn trước hai bàn. "Tam sư" triển khai thế trận mạch lạc và thành công đưa trận đấu về khởi điểm. Từ phút 71 đến 75, Luke Shaw và Mason Mount thay nhau lập công để gỡ hòa 2-2.

Kịch tính đến ở cuối trận khi Anh được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Harry Kane đánh bại thủ môn Stegen để giúp "Tam sư" vượt lên dẫn trước 3-2.

Khi chiến thắng đã trong tầm tay, Anh nhận "gáo nước lạnh" sau bàn thắng của Havertz ở phút 87. Khoảng thời gian bù giờ ít ỏi khiến hai đội không thể thay đổi kết quả hòa 3-3.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục