Aston Villa quật ngã M.U

"The Villans" bất ngờ đánh bại M.U với tỷ số 3-1 ở trận đấu diễn ra đêm 6-11 (giờ Hà Nội).

Aston Villa chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm của M.U. Tuy nhiên, đội bóng có biệt danh "The Villans" bước đầu đã có những chuyển biến tích cực dưới thời của tân huấn luyện viên Emery để đánh bại một trong những đội bóng giàu thành tích bậc nhất Ngoại hạng Anh.

Dưới sự chỉ đạo của nhà cầm quân dày dạn kinh nghiệm, Aston Villa trình diễn lối chơi tốc độ cao đầy hiệu quả. Đội chủ nhà tận dụng triệt để những sai lầm phòng ngự của đối thủ để mở tỷ số ngay phút thứ 7 nhờ công của Bailey.

Aston Villa gia tăng cách biệt chỉ 4 phút sau khi mở tỷ số. Từ một tình huống cố định chếch về bên cánh phải, Digne đá phạt hiểm hóc đánh bại nỗ lực cứu thua của thủ môn De Gea.

Bên kia phần sân, M.U nỗ lực giành lại thế trận và chỉ thực sự tạo được sức ép ở khoảng thời gian cuối hiệp một. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Martinez, Garnacho và Ronaldo đã có thể điền tên lên bảng điểm.

Ngay trước giờ nghỉ, "Quỷ đỏ" thành công rút ngắn cách biệt còn 1-2 sau pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Shaw. Ở tình huống này, thủ môn Martinez không kịp phản xạ do bóng đổi hướng sau khi chạm người Ramsey.

Bàn thắng đầy may mắn là điểm sáng duy nhất của M.U ở trận này. Sự bế tắc trên hàng công và sai lầm nơi tuyến cuối khiến "Quỷ đỏ" không có cơ hội lật ngược thế trận dù vượt trội đối thủ về danh tiếng và chất lượng đội hình.

Phút 49, Watkins thoải mái dẫn bóng thẳng vào vòng cấm, trước khi trả ngược về cho Ramsey dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 3-1.

Cách biệt hai bàn đã đánh sập ý chí của M.U dù Aston Villa chủ động chơi chậm sau bàn thắng thứ ba. Những thay đổi nhân sự sau đó cũng không phát huy hiệu quả, khiến "Quỷ đỏ" buộc phải chấp nhận thất bại.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục