Casemiro cập bến M.U

Trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng hè năm nay, "Quỷ đỏ" có sự bổ sung nhân lực quan trọng khi chiêu mộ thành công một tiền vệ phòng ngự giỏi.

Casemiro được kỳ vọng sẽ giúp M.U cải thiện khả năng phòng ngự. Ảnh: Sky Sports

M.U dưới triều đại của HLV Erik ten Hag đang trải qua giai đoạn khó khăn ngoài dự kiến. Những dấu hiệu tích cực ở chuyến du đấu hè vừa qua không giúp nửa đỏ thành Manchester có khởi đầu như ý tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2022-2023. Sau hai vòng đấu đầu tiên, đội bóng này không giành nổi một điểm và cũng không ghi được bàn thắng nào nên đã rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Trước những kỳ vọng và cả áp lực ngày một lớn, M.U đã kịp thời đưa về sân Old Trafford một cầu thủ được đánh giá cao là tiền vệ phòng ngự Casemiro của Real Madrid. Để thuyết phục "Los Blancos" nhả người, "Quỷ đỏ" chấp thuận móc hầu bao gần 60 triệu bảng.

Real Madrid chấp thuận để Casemiro ra đi nhằm giảm gánh nặng quỹ lương và đổi lại một khoản tiền chuyển nhượng lớn dù tiền vệ này là nhân tố quan trọng trong kế hoạch chiến lược của HLV Ancelotti.

Bản thân Casemiro cũng đã thông báo với nhà cầm quân người Italia về ý định gia nhập M.U, sau khi Chủ tịch Perez đồng ý để anh tự đưa ra quyết định về tương lai. Với 18 danh hiệu trong tay, ngôi sao người Brazil trải qua 9 mùa giải thành công cùng Real Madrid nhưng muốn tìm kiếm thử thách mới tại môi trường bóng đá Anh, với mục tiêu hàng đầu là giúp "Quỷ đỏ" tìm lại ánh hào quang khi xưa.

Theo kế hoạch, Casemiro sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại M.U ngay cuối tuần này, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tiền vệ 30 tuổi được cho là sẽ hưởng mức lương 350.000 bảng mỗi tuần, chỉ thấp hơn đãi ngộ "Quỷ đỏ" đang dành cho Ronaldo và De Gea.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục