Europa League: M.U thẳng tiến tứ kết, Arsenal dừng cuộc chơi

Manchester United đã giành quyền vào tứ kết Europa League với chiến thắng chung cuộc 5-1 trước Real Betis, trong khi Arsenal đã phải ngậm ngùi dừng bước sau loạt sút luân lưu may rủi.

Manchester United thẳng tiến vào tứ kết Europa League. (Nguồn: Getty Images)

Manchester United nối dài chuỗi trận ấn tượng tại đấu trường châu Âu bằng chiến thắng 1-0 trên sân của Real Betis ở lượt về vòng 1/8 Europa League.

Marcus Rashford thêm một lần nữa làm tung lưới của Betis để mang chiến thắng về cho đội chủ sân Old Trafford.

Kết quả này đã đưa Manchester United thẳng tiến vào tứ kết Europa League mùa này với tỷ số chung cuộc 5-1, qua đó tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vương.

Trái ngược Quỷ đỏ, Arsenal lại gây thất vọng lớn khi sớm phải dừng cuộc chơi sau thất bại trước Sporting Lisbon ở loạt sút luân lưu may rủi.

Dù có lợi thế sân nhà song Arsenal cũng chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trong trận lượt về. Granit Xhaka đưa Pháo thủ dẫn trước ở phút 19 nhưng lại để cho đối thủ có bàn gỡ hòa của Pedro Goncalves ở phút 62.

Kết quả này buộc hai đội phải bước vào hiệp phụ trước khi phân định thắng thua trên chấm luân lưu. Ở màn "đấu súng," Arsenal đã để thua đối thủ 3-5.

Arsenal bị loại khỏi Europa League. (Nguồn: Getty Images)

Trong khi đó, các đội bóng Italia tiếp tục thi đấu ấn tượng tại đấu trường châu Âu khi cả AS Roma và Juventus đều giành chiến thắng để đi tiếp.

AS Roma vượt qua Real Sociedad với tổng tỷ số 2-0 sau hai lượt trận, trong khi Juventus loại đội bóng Đức SC Freiburg với chiến thắng chung cuộc 3-0.

Với việc Betis và Sociedad bị loại, bóng đá Tây Ban Nha chỉ còn Sevilla là đại diện duy nhất vào tứ kết. Sevilla đã thắng chung cuộc 2-1 trước Fenerbahçe.

Ba đội bóng còn lại góp mặt ở tứ kết Europa League còn có Union Saint-Gilloise (Bỉ), Feyenoord (Hà Lan) và Bayer Leverkusen (Đức).

8 đội bóng vào tứ kết Europa League. (Nguồn: UEFA)

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục