Huỳnh Như ghi 2 bàn và 1 kiến tạo trong lần đầu đá chính cho Lank FC

Tiền đạo Huỳnh Như đã có một trận đấu tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong lần đầu ra sân trong đội hình đá chính của Lank FC. Cô cũng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu sau màn trình diễn ấn tượng.

Huỳnh Như nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tối 5/11 (theo giờ Việt Nam).

Bất ngờ và phấn khích là cảm xúc của nhiều người hâm mộ khi chứng kiến Huỳnh Như tỏa sáng trong lần đầu tiên đá chính cho Lank FC. Tiếp đón Famalicao trên sân nhà, Huỳnh Như chính là ngôi sao sáng nhất của đội chủ nhà.

Ở trận này, Lank FC đã gặp vô vàn khó khăn trước Famalicao. Họ liên tục phải rơi vào thế rượt đuổi và khi đó sự xuất sắc của Huỳnh Như đã lên tiếng. Bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Việt Nam ở phút thứ 47 là pha dứt điểm thành công trên chấm 11m khi Lank đang bị dẫn 1-0.

Huấn luyện viên của Lank đã tin tưởng và giao trọng trách cho cô gái Việt Nam. Đứng trên chấm 11m, Huỳnh Như tự tin dứt điểm vào góc phải khung thành và đánh bại thủ môn của Famalicao. Đây cũng chính là bàn thắng đầu tiên của Huỳnh Như cho Lank FC.

Huỳnh Như tự tin trên chấm 11m để mang về bàn gỡ hòa.

Ở những phút tiếp theo, Lank chơi không thực sự tốt và để đối thủ ghi thêm 2 bàn để dẫn 3-1.

Trong lúc này, Huỳnh Như lại một lần nữa lên tiếng. Phút 73, bàn thắng rút ngắn 2-3 của Như là một pha lẻn vào và dứt điểm trước sự ngỡ ngàng của đối thủ.

Các đồng đội ăn mừng cùng Huỳnh Như sau bàn thắng.

Pha lập công mang lại tinh thần và là bước đà quan trọng để bàn thắng thứ 3 đến với Lank. Trong bàn thứ 3, Như không ghi bàn nhưng lại có 1 kiến tạo, từ thế bị dẫn tới hai bàn, rất nhanh chóng đội chủ nhà gỡ hòa 3-3.

Đáng tiếc là sau đó Huỳnh Như dính chấn thương và hình ảnh cô rời sân bằng cáng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Những phút còn lại Lank và Famalicao không ghi thêm bàn, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 3-3.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, tiền đạo Việt Nam đã xuất sắc nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, đánh dấu một dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu của nữ cầu thủ Việt Nam.

Theo Báo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục