M.U xuống đáy bảng xếp hạng

"Quỷ đỏ" rơi xuống vị trí cuối bảng xếp hạng sau thất bại muối mặt với cách biệt 4 bàn không gỡ, ở trận gặp Brentford tại vòng 2 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022-2023, đêm 13-8 (giờ Hà Nội).

Trái với những dấu hiệu tích cực ở chuyến du đấu hè vừa qua, M.U khiến người hâm mộ chỉ biết lắc đầu ngao ngán khi tiếp tục phơi bày bộ mặt bạc nhược ngay giai đoạn mở màn của Ngoại hạng Anh mùa giải 2022-2023. Sự kém cỏi đến mức không thể chấp nhận của các học trò khiến mọi tính toán của HLV Erik ten Hag sụp đổ chỉ 10 phút sau khi trận đấu bắt đầu.

Ở trận gặp Brentford, Ronaldo ra sân ngay từ đầu và được bố trí chơi cao nhất với sự hỗ trợ từ bộ ba Rashford, Fernandes và Sancho. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không để lại dấu ấn đáng kể nào trong hiệp đầu tiên, ngoại trừ tình huống dứt điểm "nắn gân" thủ môn đối phương ngay phút thứ 4.

Bên kia phần sân, Brentford lép vế ở tỷ lệ kiểm soát bóng nhưng tận dụng hoàn hảo các cơ hội tấn công. Trong hiệp một, các chân sút đội chủ nhà lần lượt lập công chỉ sau 4 lần dứt điểm trúng đích.

Việc bị thủng lưới 4 lần trong vòng 25 phút đã cho thấy năng lực phòng ngự đáng báo động của M.U. Thủ môn De Gea mắc lỗi không bắt dính bóng ở bàn thua đầu tiên dù Dasilva dứt điểm không hề khó ở phút thứ 10. Chỉ 8 phút sau, sai lầm để mất bóng của tân binh Eriksen khiến thủ thành kỳ cựu không thể cứu vãn.

Khi chưa kịp xốc lại đội hình, M.U tiếp tục nhận thêm 2 bàn thua cũng vì sự hớ hênh của hàng phòng ngự. Từ phút 30 đến 35, Ben Mee và Mbeumo thoải mái đưa bóng vào lưới thủ môn De Gea. Bên ngoài sân, HLV Erik ten Hag chỉ biết lắc đầu ngao ngán khi tỷ số đã là 0-4.

Trở lại sau giờ nghỉ, M.U dồn lên tấn công hòng rút ngắn cách biệt. Những cơ hội đã xuất hiện song Ronaldo và Eriksen đều bất thành trong nỗ lực ghi bàn. Trong tuyệt vọng, "Quỷ đỏ" sử dụng hết toàn bộ quyền thay 5 người nhưng vẫn không thể xoay chuyển cục diện trận đấu.

Chung cuộc, M.U thảm bại 0-4 ở chuyến làm khách đến sân nhà của Brentford. "Quỷ đỏ" tụt xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng mùa này sau 2 trận thua và không ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục