Pogba tái ngộ Juventus

Pogba sẽ trở lại Juventus sau khi rời M.U vào đầu tháng 7 năm nay. Ảnh: Reuters.

Tiền vệ của M.U sẽ trở lại Juventus sau khi hợp đồng với "Quỷ đỏ" đáo hạn vào đầu tháng 7.

Tháng 8-2016, Pogba trở lại khoác áo M.U từ chính Juventus thông qua bản hợp đồng đắt giá 89 triệu bảng. Sau 6 năm cống hiến cho "Quỷ đỏ", những gì tiền vệ người Pháp nhận được chỉ là danh hiệu Europa League tại mùa giải 2016-2017.

Việc M.U trắng tay 5 mùa giải liên tiếp là nguyên nhân chính khiến Pogba không còn động lực. Tiền vệ từng giành ngôi vô địch World Cup 2018 cùng tuyển quốc gia Pháp sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford vào đầu tháng 7 sắp tới, cũng là thời điểm hợp đồng giữa hai bên chính thức hết hạn.

Bỏ ngoài tai lời chào mời từ PSG và quyết định nâng lương của M.U, Pogba đã quyết định tái ngộ đội bóng cũ là Juventus. Ngày 23-6 (giờ địa phương), các đại diện của đội chủ sân Allianz và Rafaela Pimenta, người đại diện của tiền vệ này, đã có cuộc gặp quyết định tại thành phố Milan (Italia). Hai bên nhanh chóng đạt thỏa thuận về thương vụ chuyển nhượng theo dạng tự do.

Khi tái ngộ Juventus, Pogba sẽ ký hợp đồng 3 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Theo giới truyền thông Italia, tiền vệ 29 tuổi sẽ hưởng lương cơ bản khoảng 150.000 bảng mỗi tuần, thấp hơn nhiều so với mức 290.000 bảng tại M.U.

Tuy nhiên, Pogba vẫn sẽ nhận được khoản phí lót tay lớn ngay khi đặt bút ký kết hợp đồng với "Bà đầm già" thành Turin. Ngoài ra, tiền vệ này cũng nhận 3,78 triệu bảng phí trung thành do đã hoàn tất hợp đồng với "Quỷ đỏ".

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục