U22 Campuchia chiếm ngôi đầu bảng A sau trận thắng tưng bừng

U22 Campuchia đã dễ dàng có được chiến thắng đậm 4-0 trước U22 Timor Leste trong ngày ra quân bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32.

Chou Sinti lập cú đúp giúp U22 Campuchia chiến thắng. (Nguồn: FFC/TTXVN)

Chou Sinti và Rotana cùng nhau trải qua ngày thi đấu ấn tượng để góp công lớn mang chiến thắng về cho đội chủ nhà.

Chou Sinti lập cú đúp bàn thắng sau 2 pha dứt điểm quyết đoán ở những phút cuối hiệp 1 để giúp đội chủ nhà dẫn trước 2-0 sau 45 phút đầu tiên.

Trong khi đó, Rotana đã để lại dấu giầy trong cả 2 bàn thắng mà U22 Campuchia có được trong hiệp thi đấu thứ 2.

Rotana là người ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho U22 Campuchia ở phút 73, trước khi kiến tạo cho Lim Pisoth dễ dàng ghi bàn ấn định tỷ số 4-0 vào lưới U22 Timor Leste ở phút 80.

Chiến thắng này giúp cho đoàn quân của huấn luyện viên Ryu Hirose có khởi đầu thuận lợi cho tham vọng lần đầu giành tấm huy chương Vàng môn bóng đá nam SEA Games.

Sau lượt trận ra quân, U22 Campuchia cùng có được 3 điểm như U22 Indonesia, nhưng nắm ngôi đầu nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (+4 so với +3).

Trước đó, ở trận đấu mở màn, U22 Indonesia cũng giành trọn niềm vui bằng chiến thắng 3-0 trước U22 Philippines nhờ các bàn thắng ở cuối 2 hiệp đấu.

Marselino, Irfan và Fajar đã thay nhau điền tên lên bảng điện tử để mang chiến thắng đầu tay về cho U22 Indonesia.

Ở lượt trận tiếp theo bảng A (ngày 2/5), đội chủ nhà U22 Campuchia sẽ đối đầu với U22 Phillippines, trong khi U22 Timor Lester chạm trán U22 Myanmar.

Theo Nhân Dân/TTXVN

Tin cùng chuyên mục