Viettel và Bình Định bỏ lỡ cơ hội áp sát ngôi đầu

Tối 4/11, trận hòa với tỷ số 0-0 trong lượt đấu vòng 23 V-League 2022 khiến cả Viettel và Topenland Bình Định đều không thể rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng là Hà Nội.

Thủ môn Đặng Văn Lâm thi đấu xuất sắc giúp Topenland Bình Định kiếm được 1 điểm trên sân khách. (Ảnh: TRẦN HẢI)

Bước vào trận đấu, cả hai đội đều đặt mục tiêu giành 3 điểm để bám đuổi Hà Nội, Viettel và Bình Định đều sẵn sàng chơi đôi công ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên nếu may mắn hơn, Bình Định đã có thể dẫn trước ngay từ phút thứ 3 của trận đấu khi cú sút của Mạc Hồng Quân đưa bóng đi trúng cột dọc.

Những phút sau đó hai đội ăn miếng trả miếng nhưng thực tế không có thêm quá nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Hàng thủ của Viettel có vài trục trặc sau những pha bóng không hiểu ý giữa thủ môn và hậu vệ. Phút bù giờ của hiệp 1, bóng chạm xà ngang Viettel sau cú đá phạt của Hendrio.

Mạc Hồng Quân tranh bóng cùng Hoàng Đức.

Sang đến hiệp 2 vẫn là thế trận tương đối giằng co từ cả hai đội. Tuy nhiên những pha xử lý thiếu chính xác ở các tình huống bóng quyết định khiến bàn thắng chưa thể đến. Phía Viettel, Hoàng Đức vẫn chơi nổi bật với nhiều pha xử lý cá nhân nhưng chưa thể tạo ra được sự khác biệt.

Những phút cuối trận, cả 2 đội có nhiều cơ hội rõ rệt hơn từ những tình huống phản công. Đức Chinh có 2 cơ hội ngon ăn nhưng lại bỏ lỡ. Phía Viettel, Nguyễn Đức Hoàng Minh cũng có 1 tình huống đối mặt với thủ môn Đặng Văn Lâm nhưng người gác đền của Bình Định đã chơi xuất sắc.

Đến phút thứ 87, bóng thêm 1 lần nữa chạm xà ngang khung thành Viettel sau cú sút rất căng của Hendrio. Chung cuộc không có bàn thắng nào được ghi và hai đội chia điểm với tỷ số hòa 0-0. Kết quả này khiến cả 2 đội bóng đều lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với CLB Hà Nội.

Một số hình ảnh tại trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 4/11

Hai đội thi đấu quyết liệt ngay từ đầu trận đấu.

Thủ môn Đặng Văn Lâm cản phá nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành.

Các cầu thủ đội chủ nhà Viettel tấn công liên tục trong hiệp 1 nhằm kiếm 3 điểm.

Topenland Bình Định không hề kém cạnh.

Tranh chấp liên tiếp giữa đôi bên.

Trọng tài người Thái Lan phải nhiều lần rút thẻ vàng dành cho cầu thủ hai đội.

Hội cổ động viên của đội Topenland Bình Định FC.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 dù đôi bên đã rất nỗ lực.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục