World Cup 2022: Hơn 2 triệu vé đã đến tay người hâm mộ

Người hâm mộ đã mua 2,45 triệu vé của "bữa tiệc" bóng đá lớn nhất hành tinh, gần bằng mức 3 triệu vé do Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) cung cấp.

2,45 triệu vé World Cup 2022 đã được bán ra sau hai đợt mở bán đầu tiên. Ảnh: Reuters 

Ở đợt mở bán vé đầu tiên, tổng cộng 1,8 triệu vé World Cup 2022 đã đến tay đông đảo người hâm mộ. Sau khi đợt mở bán thứ hai kết thúc vào ngày 16-8 vừa qua, tổng số vé được bán ra đã chạm mốc 2,45 triệu vé.

Màn đọ sức đáng chú ý giữa các đội tuyển quốc gia Cameroon - Brazil, Bồ Đào Nha - Uruguay, Costa Rica - Đức, Australia - Đan Mạch... là những trận đấu có số lượng vé bán ra lớn nhất. Người hâm mộ chủ nhà Qatar, Saudi Arabia, Anh, Argentina, Brazil, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE)... sở hữu lượng vé nhiều nhất.

Trong một thông báo liên quan, FIFA cho biết, thời điểm của đợt mở bán cuối cùng sẽ được công bố chính thức vào cuối tháng 9 sắp tới. Đợt mở bán này gồm khoảng 500.000 vé và sẽ kéo dài đến khi World Cup 2022 kết thúc. So với các đợt mở bán trước đó, người hâm mộ cũng có thể mua trực tiếp tại các quầy vé ở thành phố Doha (Qatar).

FIFA đồng thời khuyến cáo, những người hâm mộ không sinh sống tại Qatar đã nhận được thông báo mua vé trực tuyến thành công cần lên kế hoạch đến quốc gia này sớm nhất có thể, bao gồm việc đặt phòng và nộp đơn đăng ký Hayya - một loại thẻ định dạng cá nhân cho phép nhập cảnh, sử dụng phương tiện giao thông công cộng miễn phí trong các ngày thi đấu, vào các sân vận động, cùng nhiều ưu đãi khác.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục