Chơi thiếu người, đội tuyển U19 Việt Nam vẫn thắng áp đảo U19 Brunei

Chiều 6-7, dù ra sân với đội hình dự bị nhưng đội tuyển U19 Việt Nam đã giành chiến thắng 4-0 trước U19 Brunei, ở lượt trận thứ ba bảng A Giải U19 Đông Nam Á 2022.

Các cầu thủ đội tuyển U19 Việt Nam ăn mừng bàn thắng. Ảnh: VFF

Ở trận đấu này, do U19 Việt Nam thi đấu với đội hình B nên cũng khiến cho những phút đầu trận của U19 Việt Nam diễn ra tương đối khó khăn, bởi chất lượng của đội hình chính và dự bị khá chênh lệch nhau.

Tuy nhiên, phút thứ 11, từ pha đá phạt góc của Thái Văn Thảo, Hà Châu Phi đệm bóng cận thành ghi bàn mở tỷ số cho U19 Việt Nam. Có được bàn thắng trước, U19 Việt Nam có dấu hiệu chủ quan và để cho U19 Brunei phản công có nét. Phút thứ 32, U19 Việt Nam đã có bàn nhân đôi cách biệt do công của Giản Tân. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội tuyển U19 Việt Nam.

Sang hiệp 2, các cầu thủ U19 Việt Nam tiếp tục chơi lấn lướt, nhưng khâu dứt điểm lại không thành công. Phút thứ 59, từ pha tạt bóng từ cánh trái của Văn Thảo, Giản Tân sút hiểm hóc đánh bại thủ môn đối thủ, nâng tỷ số lên 3-0. Đây cũng là pha lập công giúp Văn Thảo hoàn tất cú hat-trick kiến tạo của mình.

Phút thứ 63, từ một pha ném biên bên cánh phải của U19 Việt Nam, Đức Việt nhận được bóng trước vòng cấm địa, tung cú sút hiểm hóc về phía khung thành đối phương nâng tỷ số lên 4-0.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ đội tuyển U19 Việt Nam và các cầu thủ U19 Brunei (áo vàng). Ảnh: VFF

Những phút sau đó, các học trò của huấn luyện viên Đinh Thế Nam thi đấu thong dong hơn nhưng thủ môn Hồ Tùng Hân phải nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 77 sau lỗi bắt bóng ngoài vòng cấm.

Dù chơi thiếu người, U19 Việt Nam vẫn tiếp tục cầm bóng và ép sân đối phương. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về U19 Việt Nam. 

Với kết quả này, đội tuyển U19 Việt Nam tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A với 7 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên.

Theo Hà Nội mới

Tin cùng chuyên mục