Đội tuyển nữ háo hức trước giờ lên đường sang Tajikistan

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đáp chuyến bay lúc 1 giờ sáng 17/9 để sang Tajikistan, tham dự Vòng loại bảng B Asian Cup 2022. Trong buổi sáng cuối cùng tại Việt Nam trước khi lên đường, HLV Mai Đức Chung cho các học trò tranh thủ tập luyện với tinh thần đầy hứng khởi.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung trong buổi tập cuối trước khi du đấu. (Ảnh: VFF)

Sau khi chốt danh sách 23 cầu thủ đi thi đấu, HLV Mai Đức Chung cùng Ban huấn luyện tiếp tục dành thời gian để điều chỉnh, sửa một vài vấn đề chuyên môn và kỹ chiến thuật toàn đội.

“Mặc dù rất lâu rồi các cầu thủ nữ không được thi đấu quốc tế, nhưng tất cả đã sẵn sàng cho giải đấu sắp tới. Thời gian tập huấn đã kết thúc, mọi khâu chuẩn bị cũng đã hoàn tất, những vấn đề cần khắc phục hay lên tinh thần cho toàn đội, chúng tôi đã làm. Tất cả chỉ còn trông chờ vào sự thể hiện của các cầu thủ trên sân, trong mỗi trận đấu sắp tới”, HLV Mai Đức Chung cho biết.

Trong buổi tập cuối cùng sáng nay (16/9), Ban huấn luyện dành hơn 1 tiếng đồng hồ chủ yếu cho các cầu thủ tập thực hiện bài tập chạy sức bền tốc độ và điều chỉnh kỹ thuật chuyền bóng với cường độ nặng.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ sẽ di chuyển ra sân bay quốc tế Nội Bài tối nay. Huỳnh Như cùng đồng đội sẽ có một hành trình kéo dài gần hai ngày với chặng bay Hà Nội – Dubai – Dushanbe. Dự kiến, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có mặt tại Dushanbe (Tajikistan) lúc 2 giờ 55 sáng 18/9 để bắt đầu hành trình tại Vòng loại Asian Cup 2022.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ lần lượt gặp các đối thủ tại bảng B Vòng loại gồm Afghanistan, Maldives và chủ nhà Tajikistan vào các ngày 23/9, 26/9 và 29/9. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm tại mỗi bảng đấu chọn ra đội đứng đầu mỗi bảng vào Vòng chung kết, dự kiến diễn ra từ 20/1 đến 6/2/2022.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục