GolfGroup Academy - Học viện golf uy tín hàng đầu Việt Nam

Học viện GolfGroup Academy với mục tiêu trở thành học viện đào tạo golf hàng đầu Việt Nam đã và đang là đơn vị đào tạo thu hút đông đảo golfer theo học. Trong suốt gần 7 năm hoạt động, GGA đã tạo ra nhiều dấu ấn nổi bật trong đào tạo golfer chuyên nghiệp với đa dạng các khóa học phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Học viện GolfGroup Academy - Đơn vị đào tạo golf hàng đầu Việt Nam

Nhận thấy tiềm năng về golf tại Việt Nam, Học viện GolfGroup Academy ra đời với mong muốn mang đến cho golf Việt chất lượng đào tạo tốt nhất. Bên cạnh đó là khát vọng đưa golf Việt vươn tầm thế giới với những golfer chuyên nghiệp hàng đầu. Chính bởi lẽ đó, ngay từ những ngày đầu thành lập, GGA sự quan tâm của đông đảo golfer đang tìm kiếm địa chỉ học đánh golf chất lượng. 

Thực tế, tại Học viện GolfGroup Academy gây ấn tượng với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, đã có nhiều năm thi đấu ở nhiều giải golf lớn nhỏ trong và ngoài nước. Huấn luyện viên cũng đã có chứng chỉ PGA quốc tế cùng sự tận tâm trong từng bài giảng. Với kinh nghiệm phong phú, chắc chắn các HLV tại Học viện GGA sẽ mang đến cho golfer những bài học chuẩn nhất. 

Huấn luyện viên tại GGA cực nhiệt huyết, tận tình chỉ dạy

Bên cạnh đó, giáo trình học tại Học viện GolfGroup Academy còn mang tính “CÁ NHÂN HÓA”. Cụ thể, theo học tại GGA, golfer sẽ được biên soạn bộ giáo trình học đánh golf dựa trên khả năng, kỹ thuật, thể lực đánh. Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu nhằm phát triển khả năng của golfer và khắc phục những lỗi sai chuẩn nhất cho từng golfer. 

Đây cũng là một trong những yếu tố giúp Học viện GolfGroup Academy cam đoan kết quả đầu ra cho golfer. Ở khóa học cơ bản, golfer sau khi hoàn thành khóa học sẽ có điểm handicap thấp nhất là 36. Và tùy vào từng khóa học mà golfer đăng ký sẽ có cam kết chuẩn đầu ra phù hợp nhất. Golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các khóa học tại GGA. 

>> Xem thêmGolfHomes - Hệ sinh thái golf Indoor công nghệ cao hàng đầu Việt Nam

Feedback về học viện GGA

Khi theo học tại Học viện GolfGroup Academy, golfer sẽ có những buổi tập đánh trên sân cỏ chuẩn quốc tế. Đặc biệt, Học viên của GGA còn có thêm những buổi trải nghiệm đánh golf trong phòng 3D. Đây là xu hướng đánh golf 4.0 được rất nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích. Điều này giúp golfer có thêm nhiều trải nghiệm cùng hỗ trợ golfer nâng cao khả năng đánh golf nhanh chóng. 

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, Học viện GolfGroup Academy đã và đang là đơn vị đào tạo golf hàng đầu cho golfer Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, GGA đã có gần 7 năm phát triển với số lượng học viên đã và đang đào tạo có thể lên đến hơn 500 học viên. Đây là con số ấn tượng mà không phải học viện golf nào cũng đạt được. Do đó, không ngoa khi đánh giá GGA là học viện TOP đầu mà golfer nên đăng ký ngay. 

GGA là học viện golf hàng đầu cho golfer Việt

GGA có đa dạng các khóa học cho mọi golfer 

Với mục tiêu mang đến cho golfer Việt môi trường đào tạo chuẩn nhất, tại GGA có đa dạng các khóa học phù hợp với từng độ tuổi, từng trình độ của golfer. Tùy vào nhu cầu, khả năng đánh golf mà golfer nên cân nhắc, lựa chọn khóa học phù hợp nhất. Hoặc golfer cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp, tư vấn của huấn luyện viên tại GGA để đăng ký khóa học chuẩn nhất. Cụ thể, tại Học viện GolfGroup có các khóa học như:

  • Khóa học golf cá nhân: Đây là khóa học được nhiều golfer lựa chọn. Bởi ở khóa học này, golfer sẽ được theo học 1-1 với huấn luyện viên. Từ đó giúp golfer có thể nắm bắt kiến thức cùng sửa lỗi sai nhanh chóng nhất. Khóa học này được chia thành 3 lớp học là: Lớp học cơ bản, Lớp học nâng cao và Lớp học cao cấp. Tùy năng lực đánh mà golfer nên đăng ký lớp học phù hợp.

Khóa học cá nhân cơ bản tại GGA được rất nhiều golfer lựa chọn

  • Khóa học golf nhóm: Với những golfer muốn có thêm nhiều cọ xát, hoặc nhóm bạn bè, gia đình có thể đăng ký khóa học này tại GGA. Ở khóa học này, golfer còn có thể học hỏi thêm kinh nghiệm, trao đổi kỹ thuật đánh cùng với các học viên khác. 
  • Khóa học golf trẻ em: Tại học viện GolfGroup Academy còn có khóa học chuyên biệt dành riêng cho golfer nhí. Đặc biệt, GGA sẽ hỗ trợ dụng cụ suốt quá trình học cho golfer nhí. Bên cạnh đó, giờ học cũng cực linh động, đảm bảo không ảnh hưởng đến giờ học chính quy của golfer nhí.
  • Khóa học golf nữ: Khóa học này dành riêng cho những bóng hồng sân golf. Sau khóa học golfer nữ có thể tự tin đánh giao hữu trên sân. Thậm chí là tham gia các giải golf chuyên nghiệp hoặc học lên huấn luyện viên golf. 

Với những ưu thế cả về huấn luyện viên, giáo trình đào tạo, chất lượng đào tạo,... Học viện GolfGroup Academy là địa chỉ học đánh golf hàng đầu tại Việt Nam. Golfer đang băn khoăn không biết nên đăng ký học đánh golf tại học viện nào thì GGA là gợi ý hoàn hảo.

>>Xem thêmGolfGroup - Hệ sinh thái golf uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Độc giả quan tâm đến các khóa học golf tại Học viện GolfGroup Academy vui lòng liên hệ: 

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO GOLF GOLFGROUP ACADEMY

  • Địa chỉ: Số 18 Phạm Hùng - Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: https://golfgroupacademy.com.vn/
  • Hotline: 0867 004 866

Tin cùng chuyên mục