Hà Nội thắng đậm Hải Phòng 3-0

Tối 13/4, chủ nhà Hà Nội giành chiến thắng 3-0 trước Hải Phòng trong trận đấu muộn nhất vòng 6 V-League. Văn Quyết lập cú đúp để góp phần vào chiến thắng, đưa Hà Nội lên vị trí nhất bảng xếp hạng.

Hùng Dũng hoàn thành nhiệm vụ kiểm soát tuyến giữa. (Ảnh: TRẦN HẢI)

Câu lạc bộ (CLB) Hà Nội và Hải Phòng bước vào trận đấu với mục tiêu giành 3 điểm nhằm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Cổ động viên Hải Phòng cũng đến với sân Hàng Đẫy rất đông, đồng thanh hồ vang tạo sức ép không hề nhỏ cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên chưa đầy một phút, đội khách đã phải nếm trái đắng. Kiên Quyết có pha phạm lỗi rõ rệt với Lê Xuân Tú trong vòng cấm giúp Hà Nội được hưởng một quả phạt đền. Trên chấm 11m, Văn Quyết đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số sớm cho đội bóng Thủ đô.

Có được bàn thắng sớm, Hà Nội FC thi đấu càng hay hơn. Lucao, Văn Quyết và các cầu thủ trên hàng công thường xuyên có những pha phối hợp đẹp mắt đến khung thành của Hải Phòng.

Phút thứ 37, từ cú sượt bóng của Lucao, Văn Quyết tăng tốc và lấy được bóng. Anh tung ra cú sút đánh bại thủ môn Đình Triệu. Đặc biệt, đây chính là bàn thắng thứ 100 của tiền đạo này kể từ khi thi đấu tại V-League.

Văn Quyết đánh dấu bàn thắng thứ 100 tại V-League.

Sang đến hiệp 2, cổ động viên áo đỏ trên sân hy vọng Hải Phòng sẽ có được những nét khởi sắc. Đội bóng đất Cảng cũng đã phần nào đáp ứng được kỳ vọng đó với một số tình huống khá nguy hiểm.

Thế nhưng, bàn gỡ chưa kịp tới thì Hải Phòng tiếp tục phải nhận thêm bàn thua ở phút 79 của trận đấu. Từ đường chuyền của Tuấn Hải, Lucao tung ra cú sút từ góc khó, một lần nữa đánh bại Đình Triệu.

Kết thúc trận đấu, CLB Hà Nội có được chiến thắng 3-0 trước Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy, từ đó lấy lại vị trí đầu bảng từ Thanh Hóa.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục