Hòa Nam Định FC ở trận đấu bù, Hà Nội FC vươn lên thứ 2 bảng xếp hạng

Chiều 26-6, trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định), câu lạc bộ Hà Nội (Hà Nội FC) đã đánh rơi chiến thắng khi để đội chủ nhà là câu lạc bộ Nam Định (Nam Định FC) gỡ hòa 1-1, trong trận đá bù vòng 3 V.League 2022.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Hà Nội FC (áo tím) và các cầu thủ Nam Định FC (áo vàng) trong trận đá bù vòng 3 V-League 2022.

Bước vào trận đấu, Hà Nội FC chủ động tấn công. Phút thứ 7, Văn Quyết chọc khe thuận lợi, đặt Vũ Minh Tuấn vào thế đối mặt, tuy nhiên tiền đạo của Hà Nội FC đã không thể đánh bại thủ thành Đinh Xuân Việt bên phía Nam Định. Những phút tiếp theo, các cầu thủ Hà Nội FC tạo ra thế trận nhỉnh hơn so với chủ nhà Nam Định. Những đường lên bóng của Văn Quyết và các đồng đội sắc nét và có độ nguy hiểm hơn. Phút thứ 27, Văn Quyết thoát xuống ở cánh trái trước khi chuyền cho Siladji trong vòng cấm nhưng tiền đạo Hà Nội FC không thể dứt điểm như ý muốn trong vòng vây 2 hậu vệ chủ nhà. 

Phút thứ 37, đội chủ nhà có cơ hội rõ nét khi Marques Marcio nhận bóng trong vòng cấm và lập tức thực hiện pha xoay người dứt điểm. Đáng tiếc là bóng đá đi chệch khung thành của Hà Nội FC trong gang tấc. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, thế trận diễn ra cân bằng trên sân Thiên Trường. Phút thứ 67, ngay sau cú sút trúng xà ngang của Nam Định, Hà Nội FC tổ chức phản công nhanh. Siladi tự tin dứt điểm căng một chạm từ sát vạch 16m50 và đánh bại thủ thành Đinh Xuân Việt, mở tỷ số trận đấu. Phút thứ 78, Nam Định bất ngờ gỡ hòa khi Marcio tung cú sút xa đưa bóng đi vào góc xa khiến thủ môn Văn Công phải bó tay. Tỷ số là 1-1. Phút thứ 84, Siladji xử lý bóng rất bình tĩnh và chuyền cho Văn Kiên băng lên bên cánh phải. Cầu thủ của Hà Nội tung ra pha dứt điểm trái phá, nhưng cột dọc đã cứu thua cho Nam Định FC. Tỷ số 1-1 được giữ cho đến khi kết thúc trận đấu. 

Với tỷ số này, Hà nội FC và Nam Định FC đều có cho mình 1 điểm. Kết quả này đưa Hà nội FC tiến lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng bằng điểm với Hải Phòng FC (8 điểm). Còn Nam Định FC tiến lên được 1 bậc so với nhóm cuối bảng.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục