Hoàng Đức đánh giá cao sức mạnh của Malaysia

Ngày 23/12, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng B - AFF Cup 2022.

Hoàng Đức trong buổi tập sáng 23/12 của đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Do vừa trải qua thi đấu trận gặp đội tuyển Lào trên sân khách nên HLV trưởng Park Hang-seo đã ưu tiên cho các nội dung nhằm giúp các cầu thủ có sự phục hồi tốt nhất về thể trạng.

Trong buổi tập sáng 23/12, Quang Hải và Hồng Duy không xuất hiện trên sân tập. Bộ đôi này đang bị quá tải cơ và ở lại khách sạn để tập hồi phục theo sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young.

Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đã gia nhập đội tuyển sau khi lỡ hẹn với trận ra quân gặp đội tuyển Lào do bị Covid-19.

HLV Park Hang-seo cùng các học trò tại buổi tập. (Ảnh: VFF)

Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho biết: “Quang Hải bị đau nhẹ và phải rời sân sớm ở trận gặp Lào. Buổi tập hôm nay anh ấy không thể góp mặt và phải tập nhẹ ở khách sạn. Tuy vậy, Quang Hải sẽ sớm trở lại ở trận gặp Malaysia”.

Khi được hỏi về đối thủ sắp tới của đội tuyển Việt Nam là đội tuyển Malaysia, Hoàng Đức cho hay: “Đội tuyển Việt Nam được thi đấu trên sân nhà nên chúng tôi đặt quyết tâm giành chiến thắng tặng người hâm mộ".

"Tôi đánh giá rất cao đội tuyển Malaysia. Trước đây chúng ta gặp Malaysia rất nhiều lần và luôn tôn trọng đối phương. Tôi nghĩ đội tuyển Việt Nam sẽ phải thận trọng và nỗ lực có trận đấu thật hay trước Malaysia", Hoàng Đức cho biết thêm.

Ở trận đấu Malaysia gặp Myanmar, Hoàng Đức cũng cho biết toàn đội có xem qua một vài tình huống và thấy Malaysia có rất nhiều cầu thủ mới và trẻ được đôn lên từ SEA Games vừa rồi.

Anh đánh giá đội tuyển Malaysia đang có nhiều nhân tố nguy hiểm và cầu thủ nhập tịch. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam mới trở về, vài ngày tới toàn đội sẽ xem băng hình Malaysia và phân tích đối thủ.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục