Huấn luyện viên Bae Ji Won: Viettel FC quyết tâm chiến thắng tại AFC Cup 2022

Ngày 9-8, phát biểu trong buổi họp báo trước trận bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á, huấn luyện viên trưởng người Hàn Quốc Bae Ji Won nhận định, Câu lạc bộ Kuala Lumpur City (Malaysia) là đối thủ mạnh nhưng Câu lạc bộ bóng đá Viettel (Viettel FC) đặt mục tiêu giành chiến thắng.

Huấn luyện viên Bae Ji Won (thứ 2 bên trái) tại cuộc họp báo trước trận bán kết AFC Cup 2022.

Trận đấu giữa Viettel FC và Kuala Lumpur City sẽ diễn ra vào 18h ngày 10-8 trên sân vận động Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh). Phát biểu trước trận đấu, HLV Bae Ji Won cho biết: "Ban huấn luyện chúng tôi đã xem băng hình thi đấu của CLB Kuala Lumpur City và nhận định đây là đội mạnh, có đẳng cấp cao của bóng đá Malaysia". Ông hy vọng với sự tập trung, các cầu thủ Viettel FC sẽ đạt kết quả tốt nhất ở AFC Cup 2022.

Nói về lực lượng ngoại binh, HLV Bae Ji Won cho rằng, cầu thủ nội hay ngoại đều cần phải có phong độ tốt mới được sử dụng. “Trong những buổi tập vừa qua cũng như các trận gần đây, Caique thể hiện sự quyết tâm lớn hơn nên tôi sử dụng cậu ấy vào sân. Ban huấn luyện sẽ thảo luận để sử dụng đội hình thi đấu tốt nhất. Đây là vòng đấu loại trực tiếp nên tính chất sẽ khác với vòng bảng. Vì thế, Viettel FC đặt mục tiêu chiến thắng”.

Có mặt trong buổi họp báo, trung vệ Thanh Bình cho biết: “Viettel đang gặp chút khó khăn ở V. League nhưng đang cải thiện tốt để hướng tới trận đấu này. Mọi người sẽ cố gắng chơi thật tốt và xốc tinh thần để có kết quả tốt nhất. Dù có Anh Đức Chiến hay Tiến Dũng trở lại thì toàn đội vẫn phải quyết tâm cao nhất”.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục