Thái Sơn Nam thắng trận đầu tiên, Sahako phô diễn sức mạnh

Chiều 28/3, các trận đấu của vòng thi đấu thứ 3 Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2023 khép lại đã mang đến cho khán giả các trận cầu hấp dẫn.

Các cầu thủ Thái Sơn Nam (áo trắng) và Cao Bằng trong một tình huống tranh chấp bóng.

Trong hai trận thi đấu vào chiều 27/3, ở trận đấu sớm lúc 15 giờ, tại nhà thi đấu câu lạc bộ Futsal quận 8, Thái Sơn Nam Thành phố Hồ Chí Minh đã dành chiến thắng sít sao 2-1 trước đội khách Cao Bằng, qua đó dành trọn 3 điểm.

Trong khi đó, nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh), Sahako phô diễn sức mạnh của nhà đương kim vô địch khi đánh bại Tân Hiệp Hưng với tỷ số đậm 5-1.

Được đánh giá có thực lực mạnh hơn nên không bất ngờ khi đương kim Á quân Thái Sơn Nam Thành phố Hồ Chí Minh tự tin tổ chức các pha tấn công liên tiếp về phía khung thành của Cao Bằng ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, họ lại chính là đội bị đối thủ chọc thủng lưới trước ở phút thứ 11. Mặc dù vậy, với bản lĩnh của đội futsal hàng đầu Việt Nam, Thái Sơn Nam sớm lấy lại thế quân bình sau đó chưa đầy 1 phút khi Thịnh Phát đón đường chuyền thuận lợi của Thái Huy trước khi đệm bóng cận thành, gỡ hòa 1-1.

Ở những giây cuối cùng của hiệp một, từ một quả phạt góc, Thịnh Phát đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Thái Sơn Nam.

Với kết quả này, Thái Sơn Nam Thành phố Hồ Chí Minh có 5 điểm sau 3 vòng đấu và cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu còn lại diễn ra trong ngày, đương kim vô địch Sahako đã thể hiện sức mạnh vượt trội trong cuộc đối đầu với Tân Hiệp Hưng. Lợi thế sân nhà đã được đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Anh thể hiện ngay từ các phút đầu tiên để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số đậm 5-1.

Với chiến thắng này, các cầu thủ Sahako đã có được chiến thắng thứ 2 tại giải, qua đó tạm dẫn đầu cuộc đua với 7 điểm sau 3 vòng đấu.

Ở hai trận đấu còn lại của vòng 3, đội khách Sanvinest Khánh Hòa đã vượt qua Hà Nội với tỉ số 1-0, qua đó tiếp tục bám sát ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, sau hai trận hòa liên tiếp, Thái Sơn Bắc đã có chiến thắng đầu tiên khi đánh bại GFDI Sông Hàn với tỷ số 3-1.

Kết quả vòng 3 giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2023:

Cao Bằng – Thái Sơn Nam: 1-2

Sahako – Tân Hiệp Hưng: 5-1

Hà Nội – Sanvinest Khánh Hòa: 0-1

Thái Sơn Bắc – GFDI Sông Hàn: 3-1

Lịch thi đấu vòng 4 giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2023:

Ngày 1/4:

14 giờ, nhà thi đấu Quận 8: Tân Hiệp Hưng – Hà Nội

17 giờ, nhà thi đấu Quận 8: Thái Sơn Nam Thành phố Hồ Chí Minh – Thái Sơn Bắc

Ngày 2/4:

15 giờ, nhà thi đấu Trường CĐSPTƯ Nha Trang: Sanvinest Khánh Hòa – Sahako

17 giờ, Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng: GFDI Sông Hàn – Cao Bằng

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục